Hồ Chí Minh



Chiến tranh tự nó đã là vô đạo đức.
Không có một con người đạo đức nào chủ trương giết chóc lẫn nhau!
Bởi thế, đại hạnh cho Ấn Độ là họ có được thánh Gandhi với Chủ Nghĩa Dân Tộc,
đại bất hạnh cho Việt Nam vì có Hồ Chí Minh với Chủ Nghĩa Quốc Tế Vô Sản!
 
Có những người thán phục sự thành công của ông Hồ,
nhưng họ rất đau lòng về hàng triệu triệu sinh mạng đồng bào đã chết vì ông.
Hồ Chí Minh là nguyên nhân khiến dân Việt tạo nên NGHIỆP ÁC!

Điền Đông Phương

Cộng sản Hồ Chí Minh
"Đường nó đi trùng điệp bất nhân..."
(Thơ Nguyễn Chí Thiện)
-Thời kháng Pháp, để cướp công kháng chiến, để dành quyền lực độc tôn toàn trị, HCM đã dùng Đảng Cộng Sản VN đi ám sát, thủ tiêu và ám hại những nhà ái quốc, những đảng phái yêu nước nhưng không theo cộng sản như ông.
-Chính HCM đã ký Hiệp Định Geneve 1954 với Pháp để chia đôi đất nước, rồi cũng chính ông ngay sau đó đã gài Lê Duẩn ở lại Miền Nam để thành lập hạ tầng cơ sở, tiến đến khủng bố, phá hoại, đánh phá khắp Miền Nam; lập những căn cứ bên Lào, bên Miên để yểm trợ cho đoàn quân Sinh Bắc Tử Nam vác súng đạn Nga Tàu vào Nam tàn sát đồng bào để thống nhất cái đất nước mà chính ông đã chia đôi!
Cuộc chiến tranh VN 1954-1975 rõ ràng là cuộc chiến Quốc-Cộng do chính HCM khởi động. Nếu ông ta không làm những chuyện đó thì VN đã không có chiến tranh, đã không có ai phải chết vì chiến tranh cả, VN đã không có chất độc màu da cam, không có dội bom Miền Bắc… Vì nếu ông không khởi động cuộc chiến xâm lược Miền Nam trong sách lược nhuộm đỏ thế giới của Cộng Sản từ năm 1954 như thế, thì năm 1965 quân Mỹ và quân Đồng Minh vào VN để ngăn chận ai?
-Ở Miền Bắc XHCN, ông đã làm “một cuộc cách mạng long trời lở đất”, xúi giục con tố cha, vợ tố chồng, người người tố giác lẫn nhau để giết hàng trăm ngàn người trong Cải Cách Ruộng Đất, việc làm mà ngay cả dưới ngàn năm nô lệ giặc Tàu, trăm năm đô hộ giặc Tây, ngoại nhân cũng không hề tàn sát dân ta một cách vô nhân tàn ác đến như thế!

“Đường nó đi trùng điệp bất nhân”, cái bất nhân nhất là thay vì đào tạo những con người tài tuấn VN thành những nhà nghiên cứu khoa học, những nhà phát minh, những bác sĩ cứu người, những kỹ sư xây dựng đất nước… thì HCM lại đào tạo họ thành những kẻ đi giết người, đi tạo NGHIỆP ÁC! Rồi người Miền Nam hiền hoà vì TỰ VỆ mà phải chiến đấu chống lại họ ngay trên mảnh đất quê hương mình, cũng đã phải tạo nên những NGHIỆP ÁC như thế!

Mang cái tai họa cộng sản mà cả thế giới loài người ghê tởm đó về tròng vào cổ dân tộc, biến con dân thành những kẻ giết người… Hồ Chí Minh đã biến Việt Nam thành thánh địa của những kẻ đi gây NGHIỆP ÁC!
Điền Đông Phương


Ông Hồ rời bến cảng Nhà Rồng
là để ra đi tìm đường cứu nước?
Điền Đông Phương tổng hợp từ nhiều nguồn
Những lời ca tụng ông Hồ ra đi là để tìm đường cứu nước đều là xạo sự!
Nguyễn Sinh Cung là con của Nguyễn Sinh Sắc, 1 quan lại tay sai Pháp dưới triều Nguyễn, ông Sắc say rượu đánh chết người nên bị đuổi khỏi quan trường phải vào Nam tha phương cầu thực, dạy học, viết câu đối sống qua ngày; ông Cung vì sợ liên lụy với cha nên đổi tên là Nguyễn Tất Thành lên làm bồi cho tàu Viễn dương của Pháp, khi đến Pháp, xin học ở trường Bảo Hộ Đông Dương, nơi đào tạo quan lại thuộc địa cho thực dân Pháp; và làm đơn xin phục chức cho cha. Cả 2 lá đơn đó đều đã được phổ biến với đầy đủ hình ảnh trên net, bản chính lá thư ông Hồ xin học và thề trung thành với Pháp và lá thư xin phục chức cho cha thì nước Pháp vẫn còn giữ làm tài liệu.

Pháp không nhận ông vào học, nếu không ông đã trở thành 1 quan lại tay sai của Pháp.
Cả 2 đơn bị bác, THỜI THẾ đưa đẩy ông xoay qua đảng CS Pháp,rồi sau đó lãnh lương của tình báo Xô Viết và trở thành tay sai CS Liên Xô.
Nếu Pháp lúc đó và Mỹ sau này đừng từ chối ông Hồ, buộc lòng ông phải đi làm tay sai cho Quốc Tế 3, thì đất nước ta đã không bị cái tai họa cộng sản cho đến bây giờ, không bị cảnh đất nước chia đôi, cốt nhục tương tàn!
Như vậy, rõ ràng mục đích ông ra đi không phải là đi tìm đuờng cứu nước, mà chỉ là đi kiếm sống như những kẻ phiêu bạt giang hồ, rồi là “thời thế tạo anh hùng”, sự ra đi của ông dính liền với cái nghiệp chướng oan khiên của dân tộc Việt ta, đã gắn Việt Nam vào cổ xe chiến lược của Quốc Tế 3 nên bị lôi cuốn vào 2 cuộc chiến tranh với Pháp và Mỹ mà không có quốc gia cựu thuộc địa nào ở Châu Á bị vướng phải.

Duy nhất chỉ có Ông Hồ và Đảng CSVN lãnh đạo công cuộc 
chống Thực Dân giành lại Độc lập cho đất nước?
Điền Đông Phương tổng hợp từ nhiều nguồn
Lịch sử kháng chiến chống Pháp từ năm 1945 trở đi, là 1 khoảng trống vắng. Ðệ I và Ðệ II Cộng Hòa đều không quan tâm đến việc viết lại lịch sử trong giai đoạn tranh tối tranh sáng của đất nước.

Trong khi đó ở miền Bắc, nhà cầm quyền CS triệt để khai thác đề tài trên theo quan điểm của họ. Họ loại bỏ và phủ nhận tất cả công lao của các đảng phái quốc gia và những người yêu nước không theo cộng sản. Họ che dấu, hoặc ngụy biện cho những cuộc thanh trừng, ám sát, thủ tiêu 1 cách man rợ; gian manh nhất là ám sát thủ tiêu xong thì họ làm lễ truy điệu, ngay cả cử hành lễ quốc táng (Huỳnh Thúc Kháng) để truy phong cho những người bị họ giết.
Họ không chỉ giết những nhà ái quốc, những đảng phái yêu nước chống Pháp, mà họ còn giết cả những người cộng sản nhưng theo Quốc Tế Đệ Tứ theo lệnh của Đẹ Tam Quốc Tế mà ông Hồ đang lãnh lương!

Trong lời chú thích việc xếp ông Hồ vào danh sách 100 nhà độc tài có nói rằng ông đã cho thủ tiêu ám sát HÀNG NGÀN người yêu nước trong thập niên 1940, nó phù hợp với những bút ký, hồi ký mà những nhân chứng thời đó còn để lại…
Bằng thủ đoạn gian manh lừa đảo, CS cướp đoạt công lao của người khác về cho phe nhóm mình. Ngoài ra, khi viết lịch sử kháng chiến, các sử gia bồi bút của CS còn bịa đặt, thêu dệt nhiều huyền thoại về các lãnh tụ của họ, ngụy tạo các gương chiến đấu, hy sinh...làm cho cuộc chiến tranh mà họ cướp công lãnh đạo như 1 cuộc thánh chiến. Ðó là 1 sự lừa bịp vĩ đại trong lịch sử cận đại.

Ở VN bây giờ, nhân chứng sống thời đó không còn mấy người, cách tìm hiểu dễ nhất để thấy vô số những hành vi thủ tiêu ám sát của ông Hồ là các bạn hãy về Miền Tây Nam Bộ, hỏi những tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo, họ sẽ nói cho nghe, vì giáo chủ Huỳnh Phú Sổ của họ cũng bị ông Hồ giết.
Còn muốn chứng cớ, thì các bạn vào net, tìm đại khái những người tôi nêu tên dưới đây, rồi từ những trang viết của những người này, các bạn sẽ gặp được những nguồn dẫn chứng khác…
Cũng may là chúng ta vẫn còn có những trang sử của ngàn người viết. Họ là những nhà cách mạng lão thành đã sống, chiến đấu trong hàng ngũ CS, biết rõ tâm địa và mặt mũi của CS như các Cụ Tạ Duy Minh, Xuân Tùng Dương Ðình Lôi, nhà văn Xuân Vũ, Nguyễn Ngọc Nga (tức Hoàng Quốc Kỳ), Lê Tùng Minh, Hoàng Minh Chính, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Bùi Tín…
Họ là những chứng nhân thời cuộc như Nguyễn Gia Bảo, Vương Hồng Sển, Hứa Hoành, Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Văn Lục, Minh Võ…

Từ đâu có Tư Tưởng Hồ Chí Minh
Điền Đông Phương
Đảng cộng sản VN đã ôm cái bè chuối tư tưởng Mác-Lê để bám lấy cái ghế quyền lực, mang tai họa đến cho đất nước VN, đến khi cái bè chuối đó bị tan rả, thì họ phải dựng lên một cái bè chuối khác, thế là “tư tưởng HCM” ra đời, một thứ “tư tưởng” chôm chỉa, cóp nhặt... của người làm của mình...
Quả thực đó là thứ tư tưởng vĩ đại của người cộng sản! 
Cái thứ tư tưởng mà chính các quan chức cộng sản đang miệng thì tung hô, mà chân thì chà đạp qua cách sống xa hoa đàng điếm thối nát của bản thân và gia đình họ... Còn cái xã hội được gọi là "Học tập theo tư tưởng HCM" lại là một xã hội vô cảm, điêu ngoa, con giết cha mẹ, lão già hiếp dâm con nít, giáo viên cưỡng bức học sinh, quan chức tham nhũng, hiếp dâm trẻ em,công an đánh chết dân, cha mẹ không nhìn con cái, con cái từ mặt cha mẹ, đạo văn - đạo thơ - đạo nghiên cứu khoa học, tù hình sự thì hàng hà sa số (ai cũng vài cái tiền sự, tiền án)... 
Vậy thì cái tư tưởng đó có ảnh hưởng gì đến những việc đó, hay là họ học và đem áp dụng?
Người dân Việt đã thấy rõ!
"Thằng này ký Công Hàm,  không phải tôi!"


Ông Hồ Chí Minh là người cộng sản vĩ đại.
Điền Đông Phương
Đúng như vậy!
Ai cũng công nhận ông Hồ là người Cộng Sản vĩ đại nhất thế giới, trong mọi thời đại!

1) Chối vợ lờ con:
Trên thế gian này chưa có vị lãnh tụ nào “hy sinh” hạnh phúc cá nhân, tình yêu đôi lứa, và ngay cả tình phụ tử thiêng liêng để một đời phục vụ Quốc Tế Cộng Sản như  ông (Sai Trần Quốc Hoàn giết người yêu là Nông thị Xuân, không nhìn con ruột là Nguyễn Tất Trung, phớt lờ người vợ chính thức là Tăng Tuyết Minh, bỏ người tình Nguyễn thị Minh Khai -vốn là người yêu của đồng chí Lê Hồng Phong…)!

2) Lừa thầy phản bạn, giết hại những người yêu nước:
Cũng không có ai lại nở lòng bằng cách này cách nọ để thủ tiêu những người yêu nước chống Pháp nhưng không theo Cộng Sản như ông.
Lịch sử thế giới đã cho thấy, đường lối đấu tranh giải phóng dân tộc của những nhà ái quốc chống Pháp đó là đúng đắn, giống như của Gandhi, Minh-Trị Thiên Hoàng… Vậy mà ông đã xuống tay tiêu diệt họ để giành lấy quyền lực độc tôn, độc tài đảng trị của người cộng sản!
(Năm 1925, trong khi hoạt động tại Trung Hoa, Nguyễn Tất Thành đã bán đứng chí sĩ Phan Bội Châu cho mật thám Pháp để nhận lãnh một số tiền thưởng lớn. Phản bội người đã giúp mình là Phan Châu Trinh chỉ vì nhà chí sĩ họ Phan gốc Quảng Nam đề cao nguyên tắc đấu tranh ôn hòa và bất bạo động và còn có viễn kiến sáng suốt khi nhấn mạnh đến ưu tiên “nâng cao dân trí” và “chấn dân khí” trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, khác với chủ trương Bạo Lực Cách Mạng của Chủ Nghĩa Cộng Sản. Hồ Chí Minh đã ra lệnh giết chết vô số trí thức và người yêu nước, những tinh hoa của dân tộc Việt như Phạm Quỳnh, Ngô Đình Khôi, Trương Tử Anh, Lý Đông A, Khái Hưng Trần Khánh Giư, Nhượng Tống, Bùi Quang Chiêu, Tạ Thu Thâu, Phan văn Hùm, Huỳnh Phú Sổ, Dương văn Giáo, Lê Bá Cang, Trần văn Thạch, Huỳnh văn Phương, Hồ văn Ngà, Hồ Vĩnh Ký, Đào Sanh Long v.v… Nếu Nguyễn An Ninh, một thành viên của Nhóm Ngũ Long ở Paris, không chết năm 1943 tại Côn Đảo thì ông ta cũng không tránh khỏi bị Việt Minh dưới quyền lãnh đạo của Trần văn Giàu và Nguyễn văn Trấn tại Sài Gòn ám sát hoặc xử tử theo lệnh của Hồ Chí Minh.
Đối với các đồng chí cộng sản đàn em đã được Stalin trọng dụng như Lê Hồng Phong (Lê Huy Doãn), Hà Huy Tập, Dương Bạch Mai trong thời gian Hồ Chí Minh (bí danh Nguyễn Ái Quốc, Lin) bị thất sủng ở Moscowa (1932-1938), ông ta cũng tìm cách trừ khử: một liên lạc viên của Hồ Chí Minh đã mật báo Cảnh sát Pháp bắt giam và tù đày đến chết một số nhân vật cộng sản đang lên như Lê Hồng Phong, Hà Huy Tập vì họ có thể thách thức địa vị lãnh đạo của ông ta.
Riêng đối với Dương Bạch Mai, Hồ Chí Minh đã cho đầu độc chết ông Đại biểu Quốc Hội đại diện tỉnh Bà Rịa ngay trong một phiên họp Quốc Hội tại Hà Nội sau năm 1954.
Đối với Lâm Đức Thụ tức Nguyễn Công Viễn, một người đã từng cộng tác mật thiết với Hồ Chí Minh lúc hoạt động tại Trung Hoa dưới bí danh Lý Thụy, nhất là trong vụ bán đứng Phan Bội Châu cho mật thám Pháp tại Thượng Hải để nhận lãnh một số tiền thưởng lớn, Hồ Chí Minh cũng đã bí mật cho thủ tiêu khi y trở về nước sau Cách mạng tháng 8 năm 1945 vì y biết quá rõ các bí mật của ông Chủ tich nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.

3) Vì lý tưởng Cộng Sản, ông đã giết hàng trăm ngàn người trong vụ Cải Cách Ruộng Đất. Giặc Tàu, thực dân Pháp, phát xít Nhật có giết dân ta, nhưng họ không phải là những người cùng một huyết thống nên cái mức độ tàn ác không thể nào so được với những kẻ ra tay tàn sát chính đồng bào ruột thịt của mình!

4) Với mưu đồ biến Đông Nam Á thành khối Cộng Sản Đông Dương, chính tay ông đã ký Hiệp Định Geneve 1954 với Pháp để chia đôi đất nước, rồi cũng chính ông đã khởi động cuộc chiến nồi da xáo thịt, đẩy hàng triệu con dân hai miền Nam Bắc làm con vật hy sinh cho chủ thuyết Cộng sản ngoại lai, dưới chiêu bài dối trá “Chống Mỹ Cứu Nước”, “giải phóng Miền Nam” để thống nhất cái đất nước mà chính ông đã chia đôi!

5) Những ước mơ để lại trong di chúc, ông chỉ bày tỏ nỗi ưu tư trước sự rạn nứt của khối Cộng Sản, chứ không thấy ông đau buồn gì đến chuyện anh em Việt Nam một nhà tàn sát lẫn nhau…. Ông cũng chỉ mơ sau khi chết, sẻ gặp quan thầy cộng sản Các Mác, Lê Nin chứ không thấy mong gặp lại Cha Mẹ, Tổ-tiên mình… Cũng không hề mong gặp hàng triệu sinh linh đã vì nghe theo lời ông mà chết …
Ông quả là một người Cộng-Sản Vỉ-Đại!!!!
Nhưng rất tiếc cho ông, thế giới ngày nay đã nhìn thấy cái chân tướng tàn ác vô nhân của loài cộng sản này, vốn đã một thời là cái tai họa cho loài người.


Đạo đức Hồ Chí Minh
Điền Đông Phương
Hồ Chí Minh là một con người đầy mưu trí, nhìn xa thấy rộng, ai cũng phải công nhận điều đó. Một con người như thế, khi hô hào “một cuộc cách mạng long trời lở đất”, “đào tận gốc tróc tận rể”...là phải thấy trước bao nhiêu người phải bị giết, bị giết bằng cách nào.
Và ông đã lợi dụng tâm lý ganh tị̣ nhỏ nhen, để khích động lòng hằn thù giai cấp... Ông đã khích động lòng hằn thù giai cấp đó lên đến đình cao để GIẾT CHẾT HÀNG TRĂM NGÀN NGƯỜI VÔ TỘI chỉ vì từ đời cha, đời ông họ đã dãi nằng dầm mưa, chắt chiu dành dụm để tạo ra của cải để lại cho con cháu.
Rồi sau khi đã giết những người ông cần phải giết, ông đã nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu để nhận sai lầm! Nhận sai lầm xong thì ông làm gì? Ông tiếp tục đày thân nhân những người đã bị giết đến chốn rừng thiêng nước độc cho đến ngày nay! Những trí thức còn sống sót trong Cải Cách Ruộng ĐẤt thì sau đó ông dùng cái rọ Nhân Văn - Giai Phẩm để tiêu diệt nốt!
Còn những người dưới quyền ông đã nhúng tay vào tội ác mà ông nhận là sai lầm đó, chẳng có ai phải đền nợ máu cả, mà còn được ông cho những chức vụ tốt hơn, những đứa con tố cha giết mẹ thì được ông cho làm đảng viên, làm lãnh đạo các cấp từ địa phương đến trung ương!
Việc làm đó của ông đã khuyến khích người dân đưa cái nền tảng đạo đức gia đình từ ngàn đời của người VN xuống đến tận cùng của sự băng hoại...
Một người luôn chủ trương dùng bạo lực, xúi giục bắn giết đồng bào… Người đó có đạo đức làm người hay không?
Đạo đức Hồ Chí Minh là như thế đó!
Vậy mà ông vẫn hiền từ âu yếm khuyên thiếu niên nhi đồng “Hãy yêu đồng bào...”!

Nếu không có ông Hồ và Đảng Cộng Sản thì Việt Nam có giành được độc lập hay không?
Điền Đông Phương tổng hợp từ nhiều nguồn
Ngay sau Đệ Nhị Thế Chiến là giai đoạn chủ nghĩa Thực Dân cáo chung, Phát xít thua... Thế giới hình thành lưỡng cực đối đầu giữa Thế Giới Tự Do và Thế Giới Cộng Sản.
Các nước thuộc địa như Thái Lan, Ấn Độ, Mã Lai, Phi Luât Tân, Indonesia, Congo, Sudan, Algeria... không có đảng cộng sản vẫn được Anh, Bồ, Tây Ban Nha, Pháp... trao trả độc lập mà không tốn một giọt máu kháng chiến!
Những nước thuộc địa dành được độc lập đó may mắn hơn VN là họ đã không có ông Hồ, không có đảng Cộng Sản, nên họ đã được độc lập, thống nhất hoàn toàn chứ không bị chia đôi như Việt Nam mà điển hình gần nhất là 2 vương quốc Miên và Lào vốn cùng VN nằm trong khối 3 nước Đông Dương!
Nếu đảng Cộng Sản là tài giỏi thì họ đã dành được độc lập ngay khi quân Đức chiếm đóng nước Pháp, hoặc ngay khi Nhật đầu hàng Đồng Minh rồi...
Như vậy nếu nói là nhờ có ông Hồ và đảng Cộng Sản nên Việt Nam mới giành được độc lập là không đúng mà chỉ vì thời cơ đã đến...
Hơn thế nửa, nếu không có ông Hồ, thì những nhà ái quốc VN chống Pháp đã không bị ông ta thủ tiêu hoặc ám hại chỉ vì họ không theo Cộng Sản như ông. Những nhà ái quốc đó có đầu óc duy tân của Minh Trị Thiên Hoàng; chủ trương đấu tranh bất bạo động như ông Gandhi… Nếu những con người đó không bị ông HCM giết hại, thì họ đã cùng với người dân Việt hùng anh chẳng những dành lại cơ đồ, mà còn đưa VN trở thành một nước hùng mạnh và phồn thịnh nhất trong khu vực, chứ không phải như ngày nay! Bằng chứng là VNCH ngày xưa chỉ kém có Nhật Bản mà thôi!
Nếu không có ông Hồ và đảng Cộng Sản của ông thì VN chẳng những được độc lập, thống nhất mà còn thoát khỏi được cái ách nặng nề hơn ách Thực Dân, là cái ách Cộng Sản! Lịch Sử thế giới ngày nay cho thấy Cộng Sản đã hiện nguyên hình là loài ác quỷ với cái chết của hàng trăm tiệu con người mà ngay cả Thực Dân, Phát Xít còn phải ghê tởm vì Thực Dân Phát Xít chỉ giết người nước ngoài, còn Cộng Sản thì giết luôn ngay cả đồng bào của nó, kéo lùi sự phát triển của nhân loại về trước hàng trăm năm!
Nếu không có ông Hồ và đảng Cộng Sản của ông thì đất nước đã không bị chia đôi để từ đó cộng sản Bắc Việt với luận điệu gian manh dối trá “giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước” vác súng đạn Nga Tàu vào Nam gây ra cảnh cốt nhục tương tàn suốt 20 năm, giết chết hàng hàng lớp lớp những con người tài tuấn của quê hương… Khiến cho Mỹ và Đồng Minh phải nhảy vào can thiệp để ngăn chận sức bành trướng của Cộng Sản mà Bắc Việt là tay sai, tự nhận là mủi xung kích!
Đó là chưa nói đến chính ông Hồ là kẻ đã ký Hiệp Định Geneve 1954 với Pháp để chia đôi đất nước, hàng trăm ngàn con người trong đó có biết bao nhiêu nhà trí thức đã bị ông xúi giục tàn sát dã man trong CCRĐ, phải chịu cảnh ngục tù trong Nhân Văn Giai Phẩm, hàng triệu người đã gục ngã làm con vật hy sinh cho ý đồ bành trướng của chủ nghĩa Cộng Sản mà ông là tay sai…
Trong lịch sử ngàn năm chống giặc phương Bắc, đã bao lần cha ông ta dành lại cõi bờ... Thời đó cũng chưa có đảng cộng sản!
Dù sao, Lịch Sử cũng sẽ phê phán ông là người có công đánh đuổi Thực Dân, nhưng cũng sẽ coi ông và đảng của ông như là một tai họa cho đất nước này.

Đó là chưa nói đến việc Bảo Đại đã tuyên bố Độc Lập cho VN trước ông Hồ 6 tháng (ngày 11 tháng 3 năm 1945), sau đó bị ông Hồ CƯỚP CHÍNH QUYỀN rồi rước Pháp trở lại VN.

Ông Hồ có công dành lại Độc lập cho đất nước, hay ông đã mang tai họa đến cho đất nước?
Điền Đông Phương 
Sau thế chiến thứ II, tình hình quốc tế đã thay đổi hẳn, khiến cho cuộc chiến tranh tái chiếm thuộc địa hoàn toàn không thể nào thực hiện được. Thực dân đã rơi vào lạc hậu, lỗi thời, vô tình làm cho Cộng sản tay sai của Đệ Tam Quốc tế có cơ hội núp dưới chiêu bài Giải Phóng Dân Tộc để bành trướng chủ nghĩa Cộng Sản, bao vây các nước Thế Giới Tự Do.
Không cần nói nhiều về Cộng Sản và những di hại thảm khốc của nó đối với nhân loại.
Ông Hồ Chí Minh đã mang cái ách cộng sản mà ngày nay thế giới loài người đang nguyền rủa, ghê tỡm về tròng vào cổ dân tộc
này; đã gắn Việt Nam vào cổ xe chiến lược của Quốc Tế 3 nên bị lôi cuốn vào 2 cuộc chiến tranh với Pháp và Mỹ mà không có
quốc gia cựu thuộc địa nào ở Châu Á bị vướng phải
Đánh đuổi Thực dân, đó là một việc làm vô cùng tốt đẹp.
Nhưng đánh đuổi ngoại xâm để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn là xã hội dưới thời ngoại xâm, đó mới là tốt đẹp, là có công với đất nước. Đàng này dành được độc lập rồi, thì ông lại thiết lập một thể chế cực kỳ tàn bạo, sự tàn bạo của nó hầu như không một chế độ ngoại xâm nào trong lịch sử VN so sánh được.  Thực dân Pháp và những chế độ Tàu ngày xưa bắt dân ta làm nô lệ tàn bạo nhất cũng không hề có chuyện thảm sát hàng trăm ngàn người dân Việt trong thời bình như CS đã làm với CCRĐ!

Và ngày nay bộ mặt chồn cáo đã lòi ra, chính ông Hồ đã dọn đường rước giặc Tầu vào Biển Đông!


Ông HCM có công dành lại Độc Lập Tự Do cho đất nước, cho dân tộc… hay cho riêng Đảng của ông?
Điền Đông Phương
Thời Pháp thuộc, anh công nhân sở Ba Son Tôn Đức Thắng, anh thiến heo Đỗ Mười, anh phu đồn điền cao su Lê Đức Anh… vẫn đủ ăn , dư thời giờ để đi làm cách mạng.
Anh có ruộng đất thì anh hưởng, nếu không có thì đi làm tá điền vẫn đủ để nuôi cả gia đình. Một chị buôn gánh bán bưng vẫn kiếm đủ tiền nuôi các con ăn học…
Đánh đuổi Thực dân xong, Miền Bắc XHCN bắt đầu “làm ngày không đủ tranh thủ làm đêm”, và ngày nay, hơn nửa thế kỷ sau, con cháu người dân lao động không đủ tiền để đến trường, nông dân làm chủ ruộng đất lại không đủ ăn, công nhân lương không đủ sống…
Thời Pháp thuộc, ông Hồ Chí Minh còn có thể viết sách viết báo chống Thực dân… Đánh đuổi Tây đi rồi, thì cái quyền tự do báo chí mà ông ta được hưởng đó cũng bị ông đánh đuổi luôn cho tới ngày nay!
Rỏ ràng là việc đánh đuổi Thực dân để dành quyền cai trị đất nước như vậy, chỉ có thể nói ông HCM đã có công dành lại tự do, độc lập…Nhưng không phải cho đất nước này, mà chỉ dành độc lập tự do cho giai cấp thống trị của ông được tự do ăn cướp, bóc lột ngay chính người dân của mình mà thôi!
Sự tàn bạo của chế độ cộng sản Bắc Việt hầu như không một chế độ ngoại xâm nào trong lịch sử VN so sánh được. Thời Hán, thời Minh,Thực dân Pháp... không hề có chuyện thảm sát hàng trăm ngàn người dân trong thời bình như CS đã làm với Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn - Giai Phẩm...!
Chống ngoại xâm dĩ nhiên là tốt đẹp nếu sau đó anh xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn là xã hội dưới thời ngoại xâm, và chỉ như vậy thì mới gọi là có công!
Thử hỏi, một tên cướp vào cướp tiền bạc, đồ đạc trong nhà bạn. Một người khác vào đánh đuổi tên cướp đó, lấy lại tiền bạc, đồ đạc đã bị cướp. Nhưng người đó chẳng những không trả lại những thứ đã bị cướp đó cho bạn mà còn lấy thêm tài sản của bạn... Thì người diệt tên cướp đó so với tên cướp, ai tốt hơn ai?
Người dân Việt như con cá nhảy ra khỏi cái chảo, thì rơi vào lửa!
Cộng Sản đánh đuổi Thực dân , có nghĩa là “Quân ăn cướp của kẻ cướp”, không hơn không kém!


Trong số những tội ác của Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt Nam, tội nào nặng nhất?
Điền Đông Phương
-Bao nhiêu người đã vì ông Hồ mà chết? (Không kể những người như bà Nông thị xuân và em gái của bà...).
-Trong những năm ông Hồ ở Nga, đầu thập niên 1920 và lần sau trong thập niên 1930, ông ta chắc chắn đã chứng kiến những thủ đoạn tàn ác của Chúa Ðỏ Stalin đối với những đối thủ chính trị của ông ta. Những đồng chí của Lenin như Rykov, Bukharin, Kamenev và Zinoview bị Stalin bắt bớ, hành hạ và đưa ra tòa rồi thủ tiêu cả mạng sống lẫn sự nghiệp chính trị của họ; tất cả Bộ Chính Trị thời Lenin đều lần lượt bị Stalin giết để ông ta nắm lấy độc quyền. Hồ Chí Minh chắc chắn phải chứng kiến những cảnh này, thời gian đó những người cộng sản đối lập với Stalin đã hô hoán cho cả thế giới biết. Nhưng ông Hồ đã chọn con đường theo Stalin và học tập những thủ đoạn của tên đồ tể này, sau đem về áp dụng ở Việt Nam. Chính vì Hồ Chí Minh đóng vai một gián điệp trung thành của Stalin và Ðệ Tam Quốc Tế trong hơn 20 năm, cho nên đến năm 1945 chính phủ Mỹ không thể nào tin ông ta là người muốn giao hảo với một nước tư bản như nước Mỹ, dù ông ta đã xin nhiều lần.
Việc áp đặt chủ nghĩa cộng sản Stalinist trên vận mạng dân tộc Việt Nam là một tội ác. Những người đã sống ở miền Bắc đã chứng kiến các thảm họa do chính sách tập thể hóa, đánh tư sản, đấu tố giết người do Hồ Chí Minh chủ trương.
-Tội gây ra cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn từ năm 1954 đến 1975 (Những nước bị chia đôi trên thế giới cho hai khối tư bản và cộng sản, chỉ có Bắc Hàn là gây chiến, nhưng cuộc chiến đó ngắn ngủi. Trung Cộng cũng đã không tấn công Ðài Loan, dù Tưởng Giới Thạch lúc nào cũng hăm dọa “Quang phục lục địa!” Ðông và Tây Ðức sống bên nhau cho đến ngày chế độ cộng sản sụp đổ thì thống nhất. Hồ Chí Minh đã đẩy hàng triệu thanh niên vào một cuộc chiến tàn khốc chỉ vì tham vọng cộng sản hóa toàn thể dân tộc Việt và toàn thế giới, theo đúng những chỉ thị của Ðệ Tam Quốc Tế khi ông Hồ rời Nga về Trung Quốc cuối năm 1924.)
-Nhưng cái tội tày trời nhất, phải nói đến cái tội hủy hoại cả một nền đạo lý của của dân tộc. Việc ông Hồ đã dùng Trường Chinh, vốn là kẻ đã tố cha mắng mẹ, ra chỉ đạo cuộc Cải Cách Ruộng Đất, xúi giục con tố cha vợ tố chồng, anh em tố giác lẫn nhau đã mang cái đạo lý từ ngàn đời của dân tộc xuống đến tận cùng của sự băng hoại. Bao nhiêu điều nhân nghĩa tổ tiên truyền lại đã bị xóa bỏ, thay thế tất cả các giá trị bằng một lòng trung thành với đảng, tức là trung thành mù quáng trước mệnh lệnh của bọn lãnh đạo đảng. Bọn này sống giả dối, chuyên dùng thủ đoạn gian dối, độc ác, gieo những hạt giống xấu cho cả xã hội.
Ðó là di sản kinh hoàng nhất mà Hồ Chí Minh đã để lại trên đất nước ta.
Chiến tranh chấm dứt, tang tóc có thể được quên đi theo thời gian. Kinh tế suy sụp có thể phục hồi dần dần sau khi chịu thay đổi cho người dân sinh hoạt tự do hơn. Nhưng một nền đạo lý bị tàn phá thì phải cần đến bao nhiêu thế hệ mới tái lập được?
Ðó là tội ác lớn nhất của Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt Nam.



Làm sao để thấy được cái giá trị của những lời ông Hồ nói?
Điền Đông Phương
-Muốn biết cái giá trị thật của những lời ông Hồ đã nói, thì hãy so những lời nói đó với những việc ông ta đã làm! 
-Muốn biết người đảng viên cộng sản nghĩ gì về những lời nói đó... chỉ cần nhìn qua chính các quan chức cộng sản đang miệng thì tung hô, bắt con nít học tập gương “đạo đức bác Hồ”, mà chân thì chà đạp lên những lời nói láo của ông ta qua cách sống xa hoa đàng điếm thối nát của chính bản thân và gia đình họ...

Sống và Học tập theo gương đạo đức bác Hồ?
Điền Đông Phương
Khi người ta hô hào “học tập theo gương đạo đức bác Hồ”, “xây dựng con người mới Xã Hội Chủ Nghĩa”... đó là họ muốn con người hướng về điều hay lẻ phải, để xã hội có những công dân tốt lành, ít nhất là trong một chừng mực nào đó… Hay là họ có mục đích nào khác?
Ông Hồ là người đã nhiều lần phạm những tội ác có tính toán, đã phạm những lỗi lầm không thể tha thứ được… Rồi vì phải che đậy những tội lỗi của mình, con người “mẫu mực” đó đã phải sống dối trá. Hậu quả là tạo nên cả một xã hội dối trá. 
Khi ông Hồ đã nhân danh cái thiện để làm điều ác, nhân danh cái tốt đẹp để làm chuyện xấu xa... và được con dân tin tưởng noi theo, thì cái nền tảng đạo đức ngàn đời của dân tộc phải xuống đến tận cùng của sự băng hoại!
Ngày nay, đất nước đầy nghiệp chướng oan khiên này đã nhận biết ra rằng, để đạt được những mục đích xấu xa được che đậy bằng những điều tốt đẹp, được dùng bởi bằng những phương tiện tàn ác như hận thù sắt máu, tàn sát lẫn nhau, cùng những thủ đoạn gian manh lừa đảo... thì đã hơn 3 triệu con người đã phải gục ngã cùng với biết bao đau khổ tang thương cho những người còn lại...
Như vậy thì những cái “mẫu mực “đạo đức” đó nên được đặt lên bàn thờ để mọi người tiếp tục noi theo, hay nên đưa ra trước toà án lương tâm con người phán xét?

"Tư Tưởng Hồ Chí Minh"
 Điền Đông Phương tổng hợp từ nhiều nguồn
“Chính phủ của dân, do dân và vì dân.”
Nguồn gốc tư tưởng đó là của Tổng thống Abraham Lincoln khi ông đến làm lễ khánh thành cho một nghĩa trang quốc gia trên phần đất của chiến địa Gettysburg ngày 19/11/1863. Tại đây ông đọc một bài diễn văn chỉ dài trên 2 phút đồng hồ, trong đó có cụm từ bất hủ, “chính phủ của dân, do dân và vì dân”. Câu nói đó đã được khắc trên mộ bia của ông.
Cũng vậy, câu nói của Quản Trọng thời Chiến Quốc: “ 一年之计,莫如树谷;十年之计,莫如树木;终身之计,莫如树人(nhất niên chi kế, mạc như thụ cốc; thập niên chi kế, mạc như thụ mộc; chung thân chi kế, mạc như thụ nhân) nghĩa là “Kế sách một năm không gì hơn là trồng lúa. Kế sách mười năm không gì hơn là trồng cây. Kế sách trăm năm không gì hơn là trồng người” đã được cụ khéo léo gạt bỏ ý đầu tiên đi, coi như việc ăn không quan trọng, không có thực vẫn cứ vực được đạo, để sửa lại: “ Vì lợi ích mười năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm phải trồng người”.
Thế là trong lĩnh vực giáo dục nước nhà, hễ mở miệng là người ta lấy mấy câu mà cụ đã chôm của người làm thành của mình ra như một bảo bối quốc gia để căn dặn lớp trẻ!!!
****** Mời các bạn mở link sau, có nguyên bản tiếng Anh:
NHẬT KÝ TRONG TÙ
 Điền Đông Phương tổng hợp từ nhiều nguồn
Ông Hồ viết Nhật Ký Trong Tù cho người Việt đọc hay cho người Tàu đọc?
Ai là tác giả thật của Nhật ký trong tù, nguyên văn chữ Hán: 獄中日記 - (Ngục trung nhật ký ) vì nếu viết cho người Việt đọc thì tại sao ông Hồ lại dùng chữ Hán ?
Dễ thấy nhất về việc ông Hồ có phải chính là tác giả hay không là ở điểm này:
1) Ông Hồ là người ôm Tàu Mao (Mao Trạch Đông) chứ không phải ôm Tàu Tưởng (Tưởng giới Thạch), tại sao trong Nhật Ký Trong Tù, ông lại ca tụng Tưởng, như trong bài “Độc Tưởng công huấn từ “:
(Bách chiết bất hồi, hướng tiền tiến,
Cô thần nghiệt tử, nghĩa đương nhiên;
Quyết tâm, khổ cán dữ ngạnh cán,
Tự hữu thành công đích nhất thiên. )
2) Rải rác trong tập thơ, tác giả đã nói lên lòng yêu nước TRUNG HOA DÂN QUỐC, chứ không phải Trung Hoa của Mao cộng sản.
3) Ông Hồ là người vô thần, sao lại thờ Quan Công như trong câu “Xích nhật trường minh Quan Vũ tâm”?
4) Tác giả là một lão già và răng rụng (Lạc liễu nhất chích nha), chứ không phải còn nguyên răng như ông.
5) Còn trong bài “Thuỵ bất trước” thì ông Hồ cho thấy ông đã hiểu sai ý nghĩa câu cuối của người ta, điều này cho thấy ông không phải là tác giả:
Nhất canh ... nhị canh... hựu tam canh,
Triển chuyển, bồi hồi, thụy bất thành;
Tứ, ngũ canh thì tài hợp nhãn,
Mộng hồn hoàn nhiễu ngũ tiêm tinh.
Câu “Mộng hồn hoàn nhiễu ngũ tiêm tinh” đã được ông hiểu sai là “Sao vàng năm cánh mộng hồn quanh” (!) trong khi đúng nghĩa của nó là bày tỏ giấc mơ may mắn cho mình và thịnh vượng cho tổ quốc mình, vì “ngủ tinh” là biểu tượng của điềm may mắn mưa thuận gió hòa, nhân tình yên ổn.
Nói tóm lại những án thơ tuyệt tác trong Ngục Trung Nhật Ký chính là của người Tàu viết cho người Tàu đọc.
Những kẻ nào nói rằng ông Hồ không chôm quyển thơ của người làm của mình, xin hãy trả lời, tại sao trên đường đi cứu nước, với những án thơ hay như thế mà ông lại viết bằng chữ Hán, sao không viết bằng chữ Việt cho người Việt đọc? Người Hán là cái gì của ông mà ông lại làm thơ ca tụng đất nước họ ngay trong nhà tù của họ?
Nói về văn chương, trong khi ông là người Việt nói tiếng Việt mà những bài thơ tiếng Việt của ông lại không có bài nào nghe xuôi tai hơn những bài thơ Nhật Ký Trong Tù! Chẳng lẽ tiếng Hán của ông rộng hơn tiếng Việt? (Nếu vậy thì ông thực là “Háng rộng” ha!!!). Thêm nửa, tại sao ông không dịch thơ chữ Hán của ông ra tiếng Việt cho đúng nghĩa đúng ý của mình mà lại để cho các bồi bút dịch, nhiều khi sai cả nguyên ngữ của Hán văn?!
Còn chuyện ai là tác giả và tại sao ông Hồ lại có được quyển thơ đó, thì ở Trung Quốc và Đài Loan người ta đã nói nhiều rồi, đó là của một vị quan của Quốc Dân đảng vì bị nghi ngờ làm gián điệp mà vô tù. Trước khi chết đã giao cho ông giữ để nhờ trao lại cho người nhà... Thế là ông chôm luôn làm của mình!
Như vậy, nếu nói Ngục Trung Nhật Ký là của ông Hồ, thì quả thật ông rất có lòng vì non vì nước, vì tổ quốc Trung Hoa của ông!
Chôm chĩa là nghề của chàng, bởi vậy ngày nay nhân dân ta mới phải è cổ ra gánh một lũ ăn cắp!
(Trích....)


Cái tai hoạ cộng sản ở Việt Nam là do tội của ai?
Điền Đông Phương
Tại sao Pháp trả lại Độc Lập cho 3 nước Đông Dương Việt-Miên-Lào, mà chỉ có 2 vương quốc Miên và Lào được độc lập và hoàn toàn thống nhất, còn Việt Nam thì lại bị chia đôi?
Cũng như 2 nước Đức và Triều Tiên, chính ông Hồ đã ký Hiệp Định Geneve 1954 với Pháp để chia đôi đất nước!
Nếu không có những tên bị liệt vào danh sách đồ tể của nhân loại như Lenin, Stalin, Mao… với cái Chủ Nghĩa Cộng Sản thì không có Hồ Chí Minh, không có Hồ Chí Minh thì VN đã  không bị tròng vào cổ cái ách của tai họa Cộng Sản và Việt Nam ngày đó đã không bị chia đôi! Chẳng những Việt Nam thoát được cảnh cốt nhục tương tàn, mà cả Miên và Lào cũng không bị lôi kéo vào chiến tranh chỉ vì ông Hồ đã xây dựng những căn cứ hậu cần ngay trên 2 đất nước hiền hòa đó để phục vụ cho sự nghiệp xâm lược Miền Nam của ông. VN cũng đã không phải có cái đảng cộng sản Việt Nam, không có đảng cộng sản Việt Nam thì không có bọn buôn dân bán nước ngày nay!
Tôi khâm phục một nhân vật lịch sử như ông Hồ, tài trí của ông là phi thường... Nhưng chuyện đổi trắng thay đen, việc cố tình đưa những tội ác, những sai lầm của ông vào những mục đích cao cả... thì đó chính là việc làm bỉ ổi..

Hồ Chí Minh giết hại những nhà yêu nước chống Pháp, nhưng không theo Cộng Sản như ông ta
Điền Đông Phương tổng hợp từ nhiều nguồn
“Ai là người lãnh đạo đất nước vượt qua khó khăn, lãnh đạo nhân dân đánh đuổi kẻ thù xâm lược và xây dựng đất nước tiến bộ như ngày hôm nay?”
-Đó là luận điệu mà người cộng sản dùng để biện minh cho hành vi CƯỚP CHÍNH QUYỀN!
Sự thật là: Năm 1945 Việt Nam đã có một chính phủ, mặc dù do người Nhật giúp dựng lên nhưng toàn là những người yêu nước và có đủ tài đức. Trước khi Nhật bại trận, đã có rất nhiều đảng phái “Quốc Gia” tức là không theo chủ nghĩa Cộng Sản Quốc Tế, cùng đấu tranh giành độc lập, chống Nhật, chống Pháp. Ông Hồ Chí Minh sau khi rước Pháp trở lại Đông Dương qua Hiệp Địch Sơ Bộ, đã tìm cách ký kết thỏa hiệp với quân Pháp để tiêu diệt các đảng phái quốc gia vì họ đã lên tiếng tố cáo ông đi đêm với Pháp, với Tàu, cho nên bị đảng Cộng Sản của ông tìm mọi cách thủ tiêu để chiếm độc quyền cai trị nước Việt Nam và thực hiện chủ nghĩa cộng sản.

Sau khi Nhật đầu hàng Đồng Minh, ngày 19/8/1945, Việt Minh cướp được chính quyền, Hoàng Đế Bảo Đại phải thoái vị. Khi đã củng cố được quyền hành, đảng Cộng sản liền quay súng tiêu diệt mọi tổ chức hay cá nhân không theo cộng sản. Đức Thầy Hùynh Phú Sổ, Lý Đông A (Duy Dân), Trương Tử Anh (Ðại Việt), Phan Văn Hùm, Tạ Thu Thâu và hằng trăm lãnh đạo các Tổ Chức Quốc Gia khác đã bị Cộng sản tiêu diệt. Hàng chục ngàn các chiến sỹ đấu tranh cho độc lập và tự do dân tộc như Cao Đài, Hòa Hảo, Việt Quốc và thuộc hàng trăm các tổ chức chính trị Quốc Gia khác đã bị đảng Cộng Sản xuống tay tiêu diệt. Nhân lực và tiềm lực của Dân Tộc đã bị đảng Cộng sản bán rẻ cho Tổ Quốc Liên Xô để họ thực hiện giấc mơ Thế Giới Đại Đồng.
Hồ Chí Minh vu khống cho những trí thức yêu nước qua vụ "Nhân Văn - Giai Phẩm" là thối tha, là phản động, là gián điệp, mật thám, lưu manh, trốt-kít, địa chủ tư sản phản động, gái điếm, bàn đèn, sách báo chống cộng, phim ảnh khiêu dâm… (Rằng thì là “Phan Khôi, Trần Duy mật thám cũ của thực dân Pháp… Gián điệp Thụy An… Trốt-kít Trương Tửu, Trần Đức Thảo… đến “bọn phản Đảng” Nguyễn Hữu Đang, Trần Dần, Lê Đạt…) học giả Phạm Quỳnh, các nhà văn Khái Hưng, Nhượng Tống (Quốc Dân Ðảng), và biết bao nhiêu người yêu nước theo khuynh hướng“quốc gia” khác, trước khi phải chống Pháp vì không thỏa hiệp được. để tiêu diệt những nhà ái quốc chân chính đó! 
Không chỉ đối với VÔ SỐ những nhà ái quốc, đảng phái như thế, mà ngay chính người CS cũng bị Hồ Chí Minh giết: Các nhà cách mạng Ðệ Tứ khác như Trần Văn Thạch, Hồ Văn Ngà, Lê Văn Thử, Lê Văn Vững, Phan Văn Hùm, Nguyễn Văn Vàng, Nguyễn Văn Tiền, Tạ Thu Thâu, Nguyễn Văn Số, v.. v... Những đảng phái như Quốc Dân Đảng, Việt Quốc, Việt Cách… Họ lần lượt bị Cộng Sản sát hại ở khắp nơi, trước khi lo đối đầu với thực dân Pháp. Những người này cũng là những người muốn thực hiện chủ nghĩa Cộng Sản, đã suốt đời hy sinh tranh đấu cho giới lao động, nhưng không chấp nhận các chính sách tàn khốc của Stalin. Hồ Chí Minh đã theo lệnh Stalin, phải tiêu diệt hết những người Ðệ Tứ, trong lúc toàn dân Việt Nam đang cần đoàn kết chống Pháp!

Vậy thì còn ai có thể chen chân với ông Hồ và đảng CSVN lãnh đạo đất nước vượt qua khó khăn, lãnh đạo nhân dân đánh đuổi kẻ thù xâm lược?
                              
Đôi nét chấm phá về một danh nhân
Điền Đông Phương
Hồ chí Minh, vì cha say xỉn đánh chết người mà bị Pháp lột chức không cho làm quan tay sai nửa… nên kẻ làm con phải ra thân... trôi giạt giang hồ. Trên bước đường kiếm sống, chắc bác đã bị bầm dập hơi nhiều. Bị nhà giàu khinh dể, rẻ rúng. Xuống tàu thì bị tống vô bếp làm phụ bếp, nó sai bảo lau nhà tắm này chùi cầu tiêu kia như sai...nô lệ. Cho nên, hận thù...tích lũy. Sau này nhờ khéo mánh mà lên đời. Bác lập tức trả thù... Thế là “Trí phú địa hào đào tận gốc trốc tận rễ!”, thế là làm “Một cuộc cách mạng long trời lở đất”!
Những cuộc trả thù của bác đối với các thành phần quan lại, trí phú địa hào...Thì quả là...tài tình sáng tạo, nói gọn là ưu việt, bởi có được mấy cha già dân tộc có thể xúi con cái lôi đầu cha mẹ ra mà tố mà giết như bác, có mấy ai làm được cái tổ Tam Tam Chế để xúi anh em láng giềng rình rập tố giác lẫn nhau như bác?!

Chống Pháp, nhưng tại sao ông HCM lại ký Hiệp Định Sơ Bộ ngày 6/3/1946 với Pháp, để rước Pháp trở lại Việt Nam?
 Điền Đông Phương tổng hợp từ nhiều nguồn
Nói đến ông Hồ là nói đến thủ đoạn, cái mà người cộng sản gọi là “mưu trí”...
1.Sở dĩ ông HCM ký hiệp ước này là vì bên Pháp lúc đó đảng Xã Hội Pháp nắm đa số, ông HCM hi vọng sự trở lại của người Pháp Cộng Sản sẽ giúp ông nắm chính quyền trước những đảng phái Quốc Gia mà ông đã kêu gọi đoàn kết để thành lập Chính Phủ Liên Hiệp.
2. Sẽ được sự hổ trợ của Pháp Cộng Sản để tiêu diệt những đảng phái Quốc gia không theo cộng sản như ông.
3. Mục đích thứ ba. là khi ký với Pháp là coi như đương nhiên Pháp công nhận ông là đại diện chính thức của VN, là đối tác của Pháp.
Ngay khi Pháp đầu hàng Nhật (10/3/1945) , thì vua Bảo Đại và các đảng phái Quốc Gia tuyên bố xóa bỏ tất cả những hiệp ước mà các triều đình VN ký với Pháp trước đó, cho nên sau khi Nhật đầu hàng đồng minh, ông lại ký Hiệp Ước Sơ Bộ để cho Pháp trở lại VN, thì Pháp còn chần chờ gì nửa mà không ký với ông?
Xin nhớ rằng, các đảng phái quốc gia và nhân dân Việt nam đã tham gia kháng chiến chống pháp là vì tấm lòng yêu nuớc của mình chứ không phải là “theo bác Hồ để xây dựng CNXH” như sau này người cộng sản vẫn rêu rao, bịa đặt để cuớp công kháng chiến của nhân dân Việt Nam mà áp đặt CNXH lên đầu nhân dân VN.
Ông HCM biện minh cho hành động này bằng lý luận, thà để cho Pháp tạm trở lại VN, còn hơn là bị thằng Tàu chiếm đóng lâu dài. Tôi nói Ông ngụy biện vì thực sự là quân đội Tưởng Giới Thạch lúc đó theo lệnh đồng minh tiến vào miền Bắc là để giải giới quân Nhật trong một thời gian ngắn rồi phải trở về Tàu, chứ không phải đến để đô hộ như Pháp trước kia!
Ông chống Pháp, nhưng nếu là Pháp Cộng thì mời vào. Tàu Tưởng thì chê nhưng Tàu Mao thì ôm lấy! Đó là minh chứng cho thấy ông đánh Pháp giành độc lập chỉ là chiêu bài dối trá cho sự nghiệp làm tay sai Quốc Tế Cộng Sản, áp đặt VN vào con đường XHCN của ông... gây ra bao tang thương cho dân tộc...
Tại sao lúc đó ông HCM đã dấu nhẹm không công bố trước quốc dân Hiệp ước Sơ bộ 6/3/1946 mà ông đã ký để rước Pháp trở lại VN, kết quả là quân Pháp đã đổ bộ lên Hải phòng vào ngày 17-5-1946 và ngày 19-5 quân thực dân Pháp tiến vào Hà nội ?
Cũng vậy, CSVN cũng đã không công bố chi tiết mọi hiệp ước, văn bản, bản đồ đất và biển VN năm 1999, 2000 trong khi thương thảo với Tàu, rồi nay họ ký Thỏa Ước Biên giới...chỉ vì họ đang bán đất dâng biển VN cho Tàu!

Sự thật của "Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công"
Điền Đông Phương
Trong khi  ông Hồ nói: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết; thành công, thành công, đại thành công” thì ông lại thành lập “Tổ Tam Tam Chế” trên khắp cả Miền Bắc XHCN, để người dân dòm ngó, tố giác lẫn nhau.
Việc làm đó đã phá hoại cái truyền thống ngàn đời của con người VN vốn rất coi trọng “tình làng nghĩa xóm” (bán bà con xa, mua láng giềng gần). Tạo nên cả một xã hội chia rẻ, nghi kỵ lẫn nhau thời bấy giờ.
Như vậy thực chất khi đưa ra lời kêu gọi đó, ông Hồ chỉ nhắm vào giai cấp thống trị, đoàn kết để bảo vệ giai cấp của họ mà thôi. Cái di họa đó đến ngày nay là họ đang đoàn kết bao che lẫn nhau để tham nhũng, hiếp dâm, để bóp nghẹt mọi tiếng nói của người dân…
Còn người dân thời đó thì làm sao có được đoàn kết vì còn phải dòm ngó theo dõi lẫn nhau, còn phải tố cáo phê binh lẫn nhau trong những buổi họp tổ này tổ nọ? Thực trạng của xã hội MIền Bắc XHCN thời bấy giờ là, nếu thịt một con gà của mình nuôi, người ta phải lén lút, như chôn dấu lông gà… vì nếu hàng xóm biết được là anh sẽ bị tố cáo và kèm theo đó là đủ thứ chuyện trên đời của một xã hội “ưu việt”!
Nói vậy mà không phải vậy! 
Đó chính là một trong muôn ngàn cái gian manh của ông Hồ!

Cách giết người trong Cải Cách Ruộng có phải là cách hay nhất để khích động thú tính của con người?
Điền Đông Phương
Những vụ đấu tố bằng “tòa án nhân dân” do cộng sản VN tổ chức thời Cải Cách Ruộng Đất... Những “phiên tòa” đó vừa kích thích óc trả thù, máu giết người, lòng hằn thù giai cấp, vừa là cơ hội để bọn cướp được chính quyền tiêu diệt những người bất đồng.
Trong lịch sử dân tộc Việt Nam chưa bao giờ người Việt lại đối xử với nhau một cách dã man tàn bạo, như đem chôn sống người, chôn đứng người còn sống chỉ để hở cái đầu rồi cho cầy bừa đi qua.
Tồi tệ hơn nửa là những cách giết người đó lại được chính tay, chính miệng của những kẻ vốn cùng máu mủ ruột thịt đã hành xử ngay trên chính người thân của họ!
Con thú còn biết nó có cha có mẹ, làm người sao lại nỡ lòng nào xúi giục con dân mình tố cha giết mẹ như thế, kéo dài hàng mấy năm trời?


Ai nói UNESCO đã công nhận ông Hồ là Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới?
Điền Đông Phương
-Tất cả những vị được UNESCO công nhận là Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới thì đều được đúc một hình tượng bằng đồng và đặt nó ở tại trụ sở của UNESCO. Nhưng tại đây, người ta không tìm ra được hình tượng nào như thế có mang cái bản mặt của đại gian hùng Hồ Chí Minh cả!
-Cùng với hình tượng đó là một Văn Bằng xác nhận việc công nhận DNVHTG, cũng chẳng ai thấy mặt mủi của cái văn bằng đó, ngay cả ở Viện Bảo Tàng DẤU DIẾM tội ác HCM ở Hà Nội cũng chẳng có!
Sự thật là UNESCO đã lờ đi cái đề nghị của đảng cộng sản VN vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của HCM, vì làm sao họ có thể công nhận một con người suốt đời lặn hụp trong máu và nước mắt của nhân dân, một kẻ chuyên đi chôm chỉa văn hóa của người làm của riêng mình như Trần Dân Tiên HCM là Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới được chứ?
Bây giờ là Thời Đại Thông Tin, cộng sản không còn lừa ai được nửa cả, ngoại trừ những con cừu!


Đã thấy nó phạm những TỘI ÁC CÓ TÍNH TOÁN như thế, 
sao vẫn ngợi ca nó?
Điền Đông Phương
Nếu ông Hồ sống dậy vào ngày hôm nay, nhìn thấy sự cách biệt giàu nghèo, sự bốc lột gấp ngàn lần thời ông làm cuộc Cải Cách Ruộng Đất, rồi ông lại kêu gọi làm một “cuộc cách mạng long trời lở đất” như thế để diệt bọn Trí Phú Địa Hào, nhằm mang lại CÔNG BẰNG XÃ HỘI y như ngày đó ông đã làm để giết người, thì người CSVN bây giờ có hưởng ứng hay không; bọn Cộng Con có dám lôi đầu cha mẹ tham nhũng bóc lột của chúng ra mà đấu tố rồi giết như ngày xưa họ đã làm hay không?
Nếu không, thì lý do?
-Có phải vì thấy việc làm đó mọi rợ vô nhân quá, chỉ có những đầu óc súc vật mới làm?
-Có phải bây giờ “ta” thành Tư Bản Đỏ rồi, nên thôi không giết nửa?
-Có phải vì địa chủ ngày xưa bóc lột tá điền, bắt họ canh tác  làm ra hoa màu, còn địa chủ bây giờ thì chỉ mướn tá điền làm ra vườn hoa cây cảnh cho chúng hưởng nhàn, nên không cần giết nửa?

Nói tóm lại nếu đã thấy việc làm của Hồ Chí Minh rõ ràng là một TỘI ÁC CÓ TÍNH TOÁN (giết người từ năm này qua năm khác, đợi đến giết gần hết rồi mới nhỏ vài giọt nước mắt nhận sai lầm, nhận sai lầm xong thì đày những người còn sống sót đến chốn rừng thiêng nước độc cho đến tận ngày nay), vậy tại sao vẫn không chịu nhìn thấy cái chân tướng của con ác quỷ đội lốt thánh nhân này, mà vẫn nhắm mắt hả họng ra mà ca ngợi nó?




So sánh giữa ông Hồ Chí Minh và ông Ngô Đình Diệm

Điền Đông Phương

1) Về Đạo Đức.-

-Con thú còn biết nó có cha có mẹ, còn ông Hồ thì xúi giục con cái lôi đầu cha mẹ chúng ra mà tố mà giết trong Cải Cách Ruộng Đất kéo dài từ năm này qua năm khác ở khắp Miền Bắc XHCN, để được ông ta cho làm đảng viên, cho ngồi vào ghế lãnh đạo các cấp từ địa phương đến trung ương… Việc làm đó đã dìm cái đạo lý gia đình từ ngàn đời của người dân Việt xuống đến tận cùng của sự băng hoại!
Vậy cái Đức của ông Hồ ở đâu?
Còn ông Diệm thì luôn được xem là người con chí hiếu!
-Chuyện có vợ có con là chuyện bình thường của con người, tại sao lại phải che dấu để tô vẽ mình như là một thánh nhân? Việc che dấu sự thật để tô vẽ mình như là một người vì nước quên mình thì phải nói đó là con người dối trá, vô nhân bất nghĩa!
Ông Hồ đã phớt lờ người vợ chính thức là Tăng Tuyết Minh (Tài liệu của Tân Hoa Xã đã công bố), giết người tình Nông Thị Xuân, lấy người yêu của đồng chí (Lê Hồng Phong) là Nguyễn thị Minh Khai (Tài liệu giữ tại Đệ Tam Quốc Tế), ông Hồ còn cố tình che giấu nhiều chuyện tình cảm lăng nhăng khác để biến mình thành một ông thánh, một người tu nhân tích đức, một anh hùng gương mẫu, kể cả việc lờ đi đứa con ruột của mình là Nguyễn Tất Trung (đang sống ở Hà Nội).…
Trong khi đó ông Ngô Đình Diệm sống đời sống của một nhà chân tu, không bị một tì vết gì cả . Không vợ, không con, không tửu sắc… và là con người nổi tiếng về vấn đề đạo đức, trong sạch, thanh liêm.
-Ông Hồ rất mưu mẹo, thủ đoạn, biết cứng biết mềm, kể cả biết… khóc đúng lúc nửa! Ông quyền biến để vượt qua các tình thế khó khăn.
Còn ông Diệm thẳng thắng, chính trực, không đóng kịch giả dối.
Nhưng dù ông Hồ biết đóng kịch như ăn mặc xuề xòa khi đi thăm dân tình, cũng không làm cho một đường lối sai trở thành có hiệu quả được. Ông Diệm đi thăm dân không ăn mặc bình dân như ông Hồ, nhưng chính sách kinh tế, nông nghiệp của ông Diệm đã giúp cho giai cấp công-nông Việt có đời sống tốt đẹp hơn gấp ngàn lần chính sách của ông Hồ.
Chuyện bề ngoài đó xét ra nó còn nói lên cái giá trị của mỗi con người nửa! Ví dụ như chuyện  mỗi bửa ăn, ông Hồ đã ăn ít đi một phần, để dành ít gạo đó cho đồng bào nghèo khó…
Thật ra đó chỉ là một kiểu biểu diễn cho toàn dân thấy mỗi ngày ông ăn ít đi vì tấm lòng của ông muốn chia sẻ khó khăn với “đồng bào”... Nhưng dưới Chính Sách Bần Cùng Hoá Nhân Dân Để Cai Trị của ông, người dân miền Bắc đã phải sống trong cảnh bần cùng, thiếu ăn thiếu mặc!
Trong khi đó, ông Ngô Đình Diệm không cần phải làm những tiểu xảo như vậy, mà ông chỉ cần có được những đường lối cai trị, làm kinh tế đúng … Và thay vì nhịn ăn, vì phần ông nhịn đó chỉ giúp cho nhiều lắm là một đứa bé, thì ông đã có đường lối chính sách kinh tế đúng để mang lại cơm no áo ấm cho hàng chục triệu người miền Nam... Và người miền Nam dưới thời ông Diệm đã có được đời sống tốt đẹp dù đất nước chỉ vừa mới thoát khỏi ách Thực Dân.
Điều đó cho thấy thế nào là kẻ tiểu xảo, thế nào là người chân thực!
-Ông Hồ đã giáo dục lòng căm thù cho toàn dân bằng những thông tin sai lệch, bịa đặt vu khống về kẻ thù một cách bỉ ổi, gian trá. Một đứa bé ở miền Bắc XHCN đang tập nói cũng đã biết bập bẹ 2 tiếng “thằng Diệm”… Trong khi đó ông Diệm đã cho người đi điều tra, truy tìm cho ra mộ phần của thân sinh ông Hồ tại vùng Cao Lãnh rồi trùng tu, xây lại mộ phần này và sự việc sửa sang tu bổ ngôi mộ vẫn được chính phủ thời đệ Nhị Cộng Hòa tiếp tục.
Điều đó đã nói lên cái đạo đức của người quân tử so với kẻ tiểu nhân.
-Trong suốt thập niên 1940, Ông Hồ đã cho ám sát thủ tiêu, mật báo cho Thực dân Pháp để mượn tay Pháp ám hại hàng trăm hàng ngàn nhà ái quốc chống Pháp nhưng không theo Cộng Sản như ông trong khi đất nước cần những người tài đức để giành lại cơ đồ thì ông giết sạch để dành quyền độc tôn độc đảng của người Cộng Sản!
Ông Diệm không hề làm như vậy, ông chỉ trừ khử những kẻ phiến loạn không chịu quay về với chính nghĩa quốc gia để xây dựng đất nước, lại chỉ muốn phá hoại sức hồi sinh của dân tộc như Bảy Viễn, Ba Cụt… mà thôi! Ngay cả những phi công VNCH phản loạn đã dội bom xuống dinh Độc Lập để giết ông, ông cũng bỏ qua. Cho đến cả giây phút cuối của đời ông, khi tướng Tư Lệnh Vùng IV yêu cầu ông ra lệnh cho họ về Sài Gòn dẹp quân đảo chánh thì ông đã từ chối với lý do "tôi không muốn vì tôi mà quân đội phải giết nhau"! Thật sáng ngời cho một tình người chân chính!
Nói tóm về phương diện đạo đức thì ông Diệm chói sáng, ông Hồ đáng phỉ nhổ.

2) Về lòng yêu nước.-

Ông Hồ theo Chủ Nghĩa Cộng Sản, bỏ qua Tư Bản Chủ Nghĩa để tiến thẳng lên CNXH. (Đến năm 1986 cho thấy không phải là bỏ qua nữa mà là lội ngược dòng để theo Tư Bản). Trong di chúc ông Hồ nói “…Tôi về với cụ Mác, cụ Lê…”, tại sao không về với Quang Trung, Trần Hưng Đạo cùng bao tổ tiên anh hùng? Tinh thần dân tộc ở đâu?
Trong thời kỳ gọi là Cải Cách Ruộng Đất, ông đã để yên cho các cố vấn Tàu cộng chỉ đạo công cuộc đấu tố. Thậm chí cả đến bà Nguyễn thị Năm (Cát Hanh Long) là 1 bà mẹ chiến sĩ không xa lạ với ông Hồ, bà đã từng che dấu những lãnh đạo chóp bu Hà Nội, hiến tài sản, vàng… cho Cách mạng nên ông Hồ không muốn giết bà trong cuộc Cải Cách Ruộng Đất, nhưng khi Tàu bảo rằng “Cọp đực cọp cái gì cũng ăn thịt người cả”, thế là ông đã nghe theo để cho bà bị giết! Vừa không có tinh thần dân tộc lại vừa không có nghĩa tình với người ân của mình là 1 phụ nữ. Đó là hành động phát xuất từ đầu óc nô lệ ngoại bang.
Ông Diệm theo Chủ Nghĩa Dân Tộc.
Ông Diệm đã bị hạ bệ vì để giữ thế độc lập cho VN nên ông không đồng ý cho quân Mỹ vào Miền Nam, ông chỉ cho phép Mỹ đứng bên ngoài để viện trợ giúp Việt Nam Cộng Hoà chống cộng sản Bắc Việt xâm lược mà thôi, đó là tinh thần dân tộc!
Năm 1932 khi mới 33 tuổi, đòi Pháp trả lại quyền cai trị Bắc Kỳ y như Trung Kỳ cho Nam Triều nhưng không được nên ông đã từ chức Thượng Thư Bộ Lại (tương đương chức vụ Thủ Tướng). Đó là vì lòng yêu nước và tinh thần dân tộc.
-Ông Vũ Ngọc Nhạ, cán bộ tình báo Bắc Việt Nam từng làm cố vấn cho ông Ngô Đình Diệm, kể rằng khi người Nhật làm đảo chính (9/3/1945) gạt bỏ người Pháp, họ đã tìm ông Diệm để mời ông ra chấp chánh, nhưng ông lánh mặt vì cho rằng Nhật không thật lòng trao độc lập cho Việt Nam. Ông Nhạ còn cho biết người Mỹ cũng từng ngỏ ý yêu cầu tổng thống Diệm nhượng cho Hoa kỳ quyền sử dụng cảng quân sự Cam Ranh trong 10-20 năm, nhưng ông Diệm đã từ chối ngay. Ông nói với ông Nhạ: ”Không thể được, lỡ ra sau này có quan hệ Nam - Bắc thì ta ăn nói với đồng bào miền Bắc ra sao về chuyện này!”

3) Về Tôn Giáo.-

Ông Hồ theo thuyết Tam Vô, làm kẻ Vô Thần, coi tôn giáo là kẻ thù cần phải bị tiêu diệt. Trong nhất thời không tiêu diệt được Tôn Giáo thì ông đã áp dụng những chính sách làm suy yếu dần dần để đi đến chỗ bị tiêu diệt.
Tôn giáo dạy con người ta có một đời sống hướng thiện, từ bi hỷ xả, bác ái vị tha… Từ đó mà xã hội được tốt đẹp hơn… Như vậy Tôn Giáo có gì là xấu xa mà phải coi nó là kẻ thù đến nỗi người cộng sản phải ra sức tiêu diệt nó?
Trong khi đó, ông Diệm là một tín đồ Thiên Chúa Giáo ngoan đạo!

4) Về Tư Tưởng.-

Ông Hồ đeo đuổi hệ tư tưởng đã bị phá sản!
Ông đã xem tư tưởng Mác Lê, Mao là khuôn vàng thước ngọc, còn những tư tưởng khác, vốn vẫn lưu truyền trong văn hóa Việt Nam như Phật, Nho, Lão, Khổng... hay các tư tưởng tôn giáo khác đều bị coi là phản động phải loại bỏ, bị cấm lưu truyền, chỉ có những người làm công tác nghiên cứu mới được đọc.
Ngay về câu “Không có gì quý hơn độc lập tự do”, Học viện chính trị ở Hà Nội giải thích tự do đây là tự do tập thể của dân tộc, họ coi tự do cá nhân là nguồn gốc mọi tội ác, cho nên đến nay tự do ngôn luận, báo chí, tôn giáo của mỗi người công dân vẫn chỉ là bánh vẽ, là mơ ước, là trái cấm.
Trong khi đó, tại miền Nam, dù thuyết Nhân Vị được đề cao như là lý thuyết chủ đạo của đảng cầm quyền, tức là đảng Cần Lao, thì sách vở về các hệ tư tưởng khác như Nho, Khổng, Lão, Phật… vẫn được tự do lưu hành.
Trong khi ông Hồ dùng Nhân Văn - Giai Phẩm để giết hại, tù đày trí thức Miền Bắc thì ông Diệm khuyến khích trí thức trong nước phát triển bằng cách đặt ra giải thưởng khuyến khích những người viết sách về tư tưởng truyền thống Việt Nam để tạo nên một tư tưởng và tinh thần độc lập cho Việt Nam.

5) Về Kinh Tế.-

Ông Hồ theo nền kinh tế tập trung bao cấp giống như các nước XHCN khác.
Còn ông Diệm thì theo nền kinh tế thị trường.
Để thấy đúng sai, ta chỉ cần nhìn VN thời Bao Cấp và VN sau Đổi Mới : Chỉ trong 9 năm cầm quyền một nưóc non trẻ VNCH vừa thoát khỏi ách Thực Dân, Phong Kiến lại chịu cảnh tàn phá của cuộc chiến tranh xâm lược do CS Bắc Việt khởi động, vậy mà ông Diệm cũng đã đưa được Miền Nam vươn lên không thua kém một nước nào trong khu vực, đã giúp cho người Miền Nam được ấm no hạnh phúc… Rồi sau 1975, đất nước được hoà bình, thống nhất, vựa lúa của Đông Nam Á vẫn còn nguyên đó, rừng vàng biển bạc VN vẫn còn nguyên đó, vậy mà  VN lại bị biến thành một trong năm nước nghèo đói nhất trên thế giới, dân Việt phải ăn độn! Rồi đến khi khối Liên Xô bị sụp đổ, để sống còn, buộc lòng CSVN phải cho Đổi Mới, có nghĩa là bỏ đi cách làm kinh tế quái đản của CS, để từng bước theo những bước VNCH đã đi, thì kết qủa là VN mới có được bộ mặt như ngày nay!
-Chế độ tập thể hóa nông nghiệp do ông Hồ học được từ Liên Xô đem về thì đưa đến tình trạng lãng phí, lười biếng, sản xuất kém trong các hợp tác xã và nông trường tập thể.
Sai lầm của ông Hồ và ĐCS là thủ tiêu cá nhân, thủ tiêu cá thể, tiêu diệt sở hữu cá nhân, đề cao tập thể, tính đại đồng, đấu tranh giai cấp… nên dẫn đến những sai lầm to lớn kéo dài.
Ông Hồ dùng Cải Cách Ruộng Đất để khích động lòng căm thù giai cấp, giết chết hàng mấy trăm ngàn con dân, con tố cha vợ tố chồng. Trong khi đó, ông Diệm, trong việc xây dụng một xã hội công bằng, ông đã dùng chính sách Cải Cách Điền Địa (Bất cứ ai muốn làm ruộng sẽ được chính phủ cấp cho không 3 mẫu ruộng và một căn nhà cùng với thực phẩm, hạt giống… tại những vùng đất TỐT (chứ không phải bị đày đi Kinh Tế Mới nơi khô cằn sỏi đá, phèn chua nước mặn như cộng sản đã làm đối với người miền Nam sau 30/4/1975). Kết quả là người người thương yêu đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau, không ai phải hằn thù ai cả!

6) Về Chính Trị.-

Ông Hồ góp phần với những tên đồ tể của nhân loại như Lenin, Stalin, Mao... bằng Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn - Giai Phẩm, rồi những Vụ Án Chống Đảng để tàn sát, tù đày hàng trăm ngàn người dân Việt.
Ông Diệm thì dùng chính sách Chiêu Hồi đầy lòng nhân đạo để kêu gọi những người lầm đường lạc lối theo Cộng Sản khủng bố, giết hại dân lành trở về với Chính Nghĩa Quốc Gia.
Còn đối với những kẻ ngoan cố không chịu quay về đường ngay nẻo chính, vẫn theo cộng sản để vũ trang khủng bố, thì ông Diệm đặt ra Luật 10/59 để đặt những kẻ đó ra ngoài vòng pháp luật. Thử hỏi, nếu người dân Miền Bắc trang bị vũ khí để chống phá chính quyền, ám sát thủ tiêu, pháo kích trường học chợ búa, giật mìn xe khách, đặt chất nổ nơi đông người để giết hại dân lành, phá hoại cầu cống đưòng sá để ngăn sông cấm chợ như người Cộng Sản đã làm ở trong Nam... thì ông Hồ sẽ đối phó với họ ra sao?
Ông ta sẽ chiêu hồi hay tàn sát?
Ngày nay chỉ mới lên tiếng một cách ôn hoà thôi cũng đã vô tù, thì nói gì đến chuyện trang bị vũ khí để đi khủng bố ?
-Ông Hồ đã dùng những luận điệu dối trá “Chống Mỹ cứu nước”, “Giải Phóng Miền Nam”, “sẵn sàng đốt cháy cả dãy Trường Sơn”, “đánh đến người Việt cuối cùng” từ năm 1954, trong khi đó quân Mỹ chỉ vào VN từ năm 1965.. Trong khi thực chất là ông đã biến con dân Việt thành những con vật hy sinh cho ý đồ nhuộm đỏ thế giới của CS, thành những con chó giữ nhà gác ngõ cho Tàu chống lại Thế Giới Tự Do là cái Thế Giới mà ngày nay Việt Nam đang hội nhập! (Nếu không có cuộc xâm lăng của cộng sản Bắc Việt vào miền nam, thì Mỹ vào VN để giúp đồng minh VNCH đánh ai?)!
Trong khi đó ông Diệm không hề làm như vậy, ông không chủ trương Bắc tiến để giải phóng Miền Bắc khỏi cái ách Cộng Sản, chỉ vì ông không coi sinh mạng con dân như cỏ rác!



Thực tế lịch sử trong nửa thế kỷ qua đã cho thấy, chế độ miền Bắc dưới thời ông Hồ là chế độ chuyên chế độc tài toàn diện, nó đã biến miền Bắc XHCN thành cái địa ngục có thật ở trần gian, nơi của nghèo đói, sợ hãi bao trùm...
Còn chế độ Ngô Đình Diệm, dù có bị chê bai chỉ trích là độc tài, không cởi mở, gia đình trị... nhưng đời sống người dân vẫn dễ thở, còn có thể chấp nhận được. Ông Diệm đôi khi vì hoàn cảnh đất nước mà phải có vài biện pháp độc tài chỉ vì để cứu nước thì điều đó có thể tạm chấp nhận được, vì đó chỉ là cái độc tài có giới hạn ở những nước yêu chuộng Tự Do Dân Chủ, làm sao so sánh với cái độc tài của Cộng Sản... Khi ông Diệm bị gọi là độc tài là chiếu theo tiêu chuẩn của Thế Giới Tự Do, còn Cộng Sản là thuộc vào thế giới khác rồi.
Nói tóm lại, giữa ông Ngô Đình Diệm và ông Hồ Chí Minh có những khác biệt rất lớn lao về nhân cách, đạo đức và lòng yêu nước. Ông Diệm đã không tự tôn và lừa gạt ai, còn ông HCM thì lừa dối nhân dân và tự thần thánh mình.
Đem hai nhân vật này so sánh là một khập khễnh, là bất công, ông Ngô Đình Diệm vị quốc vong thân, ông Hồ Chí Minh tay sai cho Quốc Tế Cộng Sản, đem cái tai họa CNCS về giết hại đồng bào và phá hoại đất nước... Ông Diệm không hoàn hảo nhưng vẫn tốt đẹp gấp ngàn lần ông Hồ.
Làm người ai cũng phạm sai lầm, nhưng những sai lầm của ông Hồ mang tính lịch sử vì nó đã và đang mang tai họa đến cho cả một dân tộc.
Người trẻ VN, trí thức VN phải nhìn thấy những sai lầm đó để trả lại sự thật cho Lịch Sử, để đưa đất nước đi đúng hướng là điều cần thiết. Chứ nếu cứ nhắm mắt mà tôn thờ một con người dối trá với một chủ thuyết sai lầm thì đất nước này sẽ đi về đâu?
Những kẻ ăn gian nói dối sao chưa chịu trả lại Sự Thật cho những nhân vật lịch sử?
Một người yêu nước thường trân quý những di sản cha ông để lại, chuyện nhỏ như một nữ sinh VN đi biểu tình chống giặc, họ mặc chiếc áo dài VN chứ không thể mặc chiếc áo sường sám của Tầu. Còn ông Hồ, ngoài lời nói ra thì ông đã làm gì để tôn vinh văn hóa dân tộc? Ông đã dựng tượng Lenin, mặc áo cho thật giống áo của đồng chí Mao, báng bổ ngôn ngữ Việt (“Đường Kách Mệnh”), bác bác tôi tôi với tiền nhân anh hùng (Vịnh Đền Kiếp Bạc), dùng bút danh Trần Dân Tiên để tự xưng mình là “cha già dân tộc” một cách phản văn hóa đến tột cùng… Ngay cả những cái đơn giản nhất đó của một người yêu nước bình thường mà ông còn không tôn trọng, thì lấy đâu ra cái lòng yêu nước chân chính nơi ông?

Năm Điều Bác Hồ Dạy Thiếu Niên, Nhi Đồng.
Điền Đông Phương
Điều dạy thứ I : “Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào” 
Hãy nói cho chúng tôi nghe “yêu Tổ quốc, yêu đồng bào” như thế nào khi ôm súng AK 47 của Tàu, vác hỏa tiễn của Nga đi vào Nam tàn sát đồng bào? Tàn sát 20 năm không nghỉ?
“Yêu tổ quốc” là biến tổ quốc thành nô lệ cho Cộng Sản Quốc Tế như những nước Đông Âu trước đây… Mà bước đầu là theo lệnh Nga Tàu, thành lập đảng Cộng Sản Đông Dương Việt Miên Lào?
“Yêu tổ quốc” là dâng hải đảo cho Trung cộng, vác súng đạn Tàu đi cướp đoạt Miền Nam?
“Yêu đồng bào” là bằng cách này cách khác để ám sát, thủ tiêu những nhà ái quốc chống Thực dân nhưng không theo Cộng Sản như ông?
Là hô hào “đào tận gốc, trốc tận rễ” để giết hàng trăm ngàn người trong Cải Cách Ruộng Đất, sau khi khóc lóc nhận sai lầm thì lại tiếp tục đày những người còn lại đến chốn rừng thiêng nước độc cho đến ngày nay?
Là 3 triệu 8 trăm ngàn con người tài tuấn phải bỏ mạng vì súng đạn ngoại bang để cướp cho được Miền Nam hiền hòa?
Là tàn sát khoảng 6 ngàn người dân trong Tết Mậu Thân ở Huế, mà cho đến ngày nay vẫn còn ăn mừng chiến thắng?
Là đã giết vô số người dân Miền Nam được Bác “yêu đồng bào” bằng những phương tiện khủng bố như giật mìn xe khách, pháo kích trường học, đặt chất nổ nơi đông người... hàng ngày hàng đêm trên khắp các nẻo đường đất nước Miền Nam trong suốt chiều dài cuộc chiến?

Con thú còn biết nó có cha có mẹ.
Còn cái thứ khi sống thì dạy con dân tố cha giết mẹ, anh em tàn sát lẫn nhau... Khi chết thì chỉ mong gặp lại bọn đồ tể mang tội ác chống nhân loại chứ không hề mong gặp lại cha mẹ tổ tiên mình, không hề nhắc đến vợ con... Cái thứ đó nếu không là súc vật thì cũng là đứa vô loài... Ngay cả cha mẹ của ông, ông còn không biết tới, vậy mà ông vẫn có thể mở miệng ra mà dạy thiếu niên nhi đồng “yêu tổ quốc, yêu đồng bào”!!!

Điều dạy thứ hai : Học tập tốt, lao động tốt
1) Học tập tốt:
Là chỉ được học những điều gian manh dối trá… Chỉ được học loại lịch sử đã bị đổi trắng thay đen… Học những giáo điều không tưởng… Còn những cái hay của xã hội văn minh, những đạo lý làm người trong các tôn giáo thì không được phép học (ngày nay thì đỡ lắm rồi) vì đó là những tư tưởng… phản động!
Kết quả là tạo nên cả một thế hệ “cháu ngoan Bác Hồ”, những con cừu bị nhồi sọ, mà di hại còn đến ngày nay.
2) Lao động tốt:
Miệng thì hô hào Thực Dân bốc lột, chửi bới những đồn điền cao su của Pháp, nhưng trên thực tế thì người dân Miền Bắc dưới thời Bác cai trị còn bị bốc lột gấp ngàn lần bởi chính sách bần cùng hóa nhân dân để dễ cai trị của ông ta. Những khẩu hiệu minh chứng cho việc này vẫn còn đó: “Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm”, “Với sức người sỏi đá cũng thành cơm”…

Điều dạy thứ ba: Đoàn kết tốt, kỷ luật tốt
1) Đoàn kết tốt, đây là những cái gương điển hình mà bác đã làm ngược lại lời khuyên của mình:
-Là bác Hồ đã lợi dụng tâm lý ganh tị̣ nhỏ nhen của con người, để khích động lòng hằn thù giai cấp trong Cãi Cách Ruộng Đất nhằm gây CHIA RẺ, xúi giục người dân làm những cuộc đấu tố dã man nhất trong lịch sử nhân loại, giết chết hàng trăm ngàn người.
-Sau đó Bác Hồ đã thành lập tổ tam  tam chế trên khắp cả Miền Bắc, để buộc người dân theo dõi lẫn nhau, sản sàng tố giác nhau. Tạo ra tình trạng nghi kỵ cả nước. Trong gia đình muốn thịt một con gà, là phải lén lút, chôn dấu lông gà… Vì nếu hàng xóm biết được là bị tố giác…(Thực dân Pháp chia để trị -3 miền Nam. Trung, Bắc- còn bác Hồ thì tinh vi hơn, chia ra từng tổ để trị!).
Trong khi đó bọn cầm quyền thì đoàn kết với nhau để hưởng thụ, như ăn theo chế độ tiểu táo, con cái có trường học riêng, đi du học ở các nước Cộng sản để khỏi phải đi “Sinh Bắc Tử Nam”. Hậu quả là ngày nay các Đảng Viên đã rất đoàn kết : Có tội thì “Xử lý nội bộ” để bao che lẫn nhau… Đoàn kết để chia nhau tham nhũng, vơ vét, bòn rút của dân… Tạo nên một giai cấp thống trị đoàn kết nhất trí!
2) Kỷ luật tốt:
-Sau khi giết hết những người mà bác cần phải giết qua CCRĐ, nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu để nhận sai lầm, thì ông thi hành “kỷ-luật” những người đã làm sai bằng cách bằng cách giữ nguyên nhân sự và chỉ… thay đổi chức vụ mà thôi.
-Trong suốt thời gian ông cai trị Miền Bắc, bác Hồ đã dùng chính sách hộ khẩu tem phiếu để buộc người dân Miền Bắc phải có kỹ luật: Không được đòi hỏi những quyền tự do căn bản của con người… Phải đi “sinh Bắc tử Nam” (nếu không là đi Học Tập…)
-Ngày nay họ đã theo lời dạy của bác, bắt người dân phải có kỷ luật,” đi bên lề phải” … Không được làm hay nói những gì mà Đảng chưa cho phép, kể cả lòng yêu nước, yêu hải đảo.
Kết quả: VN ngày nay rất yên bình, nhờ loại “kỷ luật” đó.

Điều dạy thứ 4 : Giữ gìn vệ sinh thật tốt
Chỉ cần nhìn hàm răng vàng khè vì nhựa thuốc của bác (nhìn thôi chứ đừng ngửi nhé?) cũng đủ -Không cần thắc mắc khi ở hang Pác Pó, mỗi khi đi đại tiện thì Bác chơi ngay ở trong hang, hay xả trên suối Lê Nin cho gọn, bất kể người dân sống ở hạ nguồn…

Điều dạy thứ 5: Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm
Lời bác dạy thì như vậy, còn việc bác làm thì ra sao?
Một vài minh chứng rằng “Bác” khiêm tốn, thật thà:

1)-Khiêm tốn.
-Một con người dùng bút danh Trần Dân Tiên để tự ca tụng mình, tự phong cho mình là “Cha Già Dân Tộc” , để yên cho người gọi mình là cha già dân tộc khi tuổi đời còn dưới 60 chính là cái khiêm tốn của bác đối với các bậc lão thành trưởng thượng!
-Trong di chúc bác mong muốn được hỏa thiêu. Tro cốt sẽ để ở 3 chỗ cao trên 3 miền đất nước. Tại sao yêu quê hương mà không di chúc hãy rãi tro mình trên khắp núi sông, mà lại để đó? Có phải chỉ vì mơ ước được người đời sau tới thờ lạy, như thế mới là “khiêm tốn”?
-Trong bài thơ Viếng Đền Kiếp Bạc, bác đã làm thơ chẳng thua thằng... Tây nào cả:
”Bác anh hùng, tôi cũng anh hùng...
.........
”Bác đưa đất nước qua nô lệ,
”Tôi dẫn năm châu đến Đại Đồng...”
Thế mới gọi là “Khiêm tốn” của bác!

2)-Thật thà: 
-Có thật thà hay không đối với một kẻ mang hàng chục tên giả?
Điểm này thì có lẽ miễn bàn! Vì Công an VN đã gọi đó là “Lý lịch không rỏ ràng”!
-Bác đã biến hai chữ Việt Nam thành đồng nghĩa với “gian manh tráo trở” trước cái nhìn của thế giới, qua việc thi hành Hiệp Định Geneve 1954 và hậu duệ của bác thi hành Hiệp Đinh Hòa Bình Paris 1973…
-Thật thà là lừa thầy phản bạn. Ám hại những nhà ái quốc chống Pháp bằng cách báo cho mật thám bắt giết họ, gian dâm với
Nguyễn thị Minh Khai vốn là người tình của Lê Hồng Phong, lờ con chối vợ của mình….
Thế mới gọi là “Thật thà” của bác!

3)- Dũng cảm:
Dũng cảm mà bác khuyên các thiếu niên nhi đồng là cái dũng cảm của anh hùng không có thật Lê Văn Tám.
Trong khi thế giới văn minh lên án việc xử dụng trẻ em trong chiến tranh là một tội ác, là vô nhân tính… Thì bác đã xử dụng, đã
khuyến khích trẻ em trong chiến tranh như thế đấy!
“Dũng cảm” của bác là cái dũng cảm trong hành động giết người không gớm tay… Là dũng cảm dâng đất dâng biển cho Tàu mà
không sợ mang tội với lịch sử.
Bác thừa hiểu tại sao con người khi đói khổ, khi cùng đường rất dễ trở nên dũng cảm, anh hùng… Nên bác đã dùng chính sách bần cùng hóa nhân dân để cai trị. Kết quả là đã tạo được cả nước anh hùng, “ra ngõ  gặp anh hùng”, những anh hùng lúc nhúc bò tới bò lui trên cái đống phân vẻ vang của bác.



Hồ Chí Minh -Những câu hỏi

 

Nếu Việt Nam có thánh Gandhi của Ấn Độ thay vì có Hồ Chí Minh?
Nếu thay vì Hồ Chí Minh, VN có thánh Gandhi thì dân Việt có được mấy ngàn nhà ái quốc chống Pháp không bị ông Hồ cho đảng CS của ông ám sát thủ tiêu chỉ vì họ yêu nước nhưng không theo cộng sản; có mấy triệu người không phải chết vì Cải Cách Ruộng Đất, vì chiến tranh nồi da xáo thịt do ông Hồ gây ra?
Nên nhớ, dân số Ấn Độ đông vào hàng thứ nhì trên thế giới, vậy mà trong công cuộc đấu tranh giành Độc Lập, thánh Gandhi vẫn không hề chủ trương thí mạng con dân như ông Hồ!
Đạo đức nào ở một con người miệng thì lúc nào cũng nói điều nhân nghĩa, còn việc làm thì luôn là bạo lực, từ bạo lực cách mạng, CƯỚP chính quyền, đến tàn sát đồng bào suốt 20 năm không ngơi nghỉ…?

Tại sao Trung Hoa Lục Địa không giải phóng Đài Loan?
-Hồ Chí Minh và đảng CSVN ngày đó thừa hiểu tại sao Trung Cộng xúi giục họ đi "giải phóng" Miền Nam, trong khi đó chúng lại không đi giải phóng Đài Loan!
Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để thấy được HCM và cộng sản Bắc Việt đã cụp đuôi làm con chó giữ nhà gác ngõ cho Tàu trong sự nghiệp chống lại Thế Giới Tự Do của chúng!

“BÁC HỒ SỐNG MÃI TRONG SỰ NGHIỆP CỦA CHÚNG TA”?
Sự nghiệp gì?
Sự nghiệp của những lao nô + ôshin + nô lệ tình dục ở nước ngoài… Sự nghiệp của những kẻ bán thân nuôi miệng, lao nô rẻ mạt trong nước…Hay là sự nghiệp của những người chuyên chính vô sản cầm quyền nay đã gửi tiền bạc tỷ vào những ngân hàng ngoại quốc?

Ai nói rằng ông Hồ Chí Minh là Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới, xin hãy  giúp cho bằng chứng ?
Làm gì có được bằng chứng mà hỏi?!
Unessco đã lờ đi đề nghị của VN đưa HCM vào danh sách DNVHTG vì họ đã thấy rỏ chân tướng của ông ta.
Một người chuyên đi chôm chỉa những câu nói “văn hóa” của người làm của riêng mình như ông ta không thể là danh nhân văn hóa được!
Một con người đã đưa cái nền tảng đạo đức gia đình xuống đến tận cùng của sự băng hoại, con tố cha, vợ tố chồng trong Cải Cách Ruộng Đất, để giết hảng trăm ngàn người… không thể là con người có văn hóa được!
Còn biết bao nhiêu tội ác khác nửa của con người vô cùng gian manh xảo trá này.
Nói tóm lại, nếu có bằng chứng nào công nhận HCM là DNVHTG thì cái đám mồm loa mép dãi ở quanh lăng Ba Đình đã sơn son thếp vàng cái bằng chứng đó mà treo lên đến tận mây xanh rồi, vì đó là bản chất “khiêm tốn rất có văn hóa” của thầy trò HCM… Những DANH NHÂN DỐI TRÁ!

Tại sao UNESCO lờ đi không công nhận ông Hồ là danh nhân văn hóa thế giới?
Nhân kỷ niệm ngày sinh thứ 100 của HCM, cộng sản VN đã đề nghị UNESCO công nhận ông là danh nhân văn hóa thế giới , chẳng những UNESCO lờ đi không công nhận, mà còn buộc phái đoàn VN đã lỡ mướn phòng để tổ chức ăn mừng... hụt phải dẹp mọi biểu ngử treo trước phòng mới được tổ chức buổi trình diễn văn nghệ!
Chuyện đã như thế, tại sao VN vẫn lừa gạt nhân dân rằng ông Hồ được UNESCO công nhận mà đến nay vẫn chưa đưa ra được một văn bản nào để làm bằng chứng?

Tại sao ông Hồ chọn ngày 19 tháng 5 làm ngày sinh nhật?
Đây là điều thứ 2 trong Hiệp ước Sơ Bộ ngày 6 tháng 3 năm 1946 do bác Hồ đã ký với Pháp:
2. Chính phủ Việt Nam tuyên bố sẵn sàng tiếp đón thân thiện Quân đội Pháp khi họ tuân theo các thỏa thuận quốc tế để vào (Việt Nam) thay thế cho các đoàn lính Trung Hoa. Một Thỏa Ước Phụ, đính kèm theo Hiệp Định Sơ Bộ này, sẽ nêu rõ các phương tiện mà các cuộc hành quân tiếp thu này phải tuân thủ. “
(2. Le gouvernement vietnamien se déclare préparer pour accueillir amicablement l’armée française quand, conformément aux accords internationaux, il soulage les troupes chinoises. Une entente supplémentaire, attachée à l’accord préliminaire actuel, établira les moyens par lesquels les opérations de soulagement seront effectuées. )

Nên khi quân Pháp tiến vào Hà nội ngày 19-5, để thực thi ý muốn của quân Pháp, ông HCM đã ra lệnh treo cờ đỏ sao vàng khắp Hà nội. Nhưng biết hành động treo “quốc kỳ” để đón quân Pháp là một hành động nhục nhã có thể gây phẫn nộ trong nhân dân Hà nội (ngày ấy những thoả thuận trong thoả uớc 6-3 cho Pháp trở lại VN còn là bí mật, cũng như những thoả uớc bán đất dâng biển cho Tàu cộng ngày nay, đã được cs ký kết trong bí mật) nên ông HCM đã cho phao lên rằng “ngày 19-5 là ngày sinh của cụ Hồ”, yêu cầu nhân dân Hà nội “treo quốc kỳ mừng sinh nhật cụ Hồ”.
Thế là từ đó có “ngày 19-5 sinh nhật bác Hồ”.

Có ai biết tiểu sử của Trần Dân Tiên, còn sống hay đã chết, có vợ con hay họ hàng nào của ông còn sống không?
Nếu ông Trần Dân Tiên còn sống thì hiện đang ở đâu? Nếu chết thì chết năm nào, được chôn cất ở đâu?
Trần Dân Tiên đã viết sách ca ngợi Bác Hồ, chứ có chửi bới gì Bác Hồ đâu, mà sao dấu kín thế, sao bí mật thế?
Tại sao không ai biết ông ta là ai vậy?
Hóa ra ông chính là Nguyễn sinh Cung, là Anh Ba, là Nguyễn Tất Thành, là Hồ tặc… kẻ đã lấy bút danh Trần Dân Tiên để viết sách tự ca tụng mình, rồi dạy thiếu niên nhi đồng là “Hãy khiêm tốn”??! Cái khiêm tốn của một kẻ tự phong là “cha già dân tộc” khi tuổi đời vừa 56! Càng bại hoại hơn là thân thì đang lãnh lương của tình báo Xô Viết để làm tay sai cho nó, lại dám mở miệng ra mà xưng mình là cha già của một dân tộc!
Thật đúng là cái “khiêm tốn” của một con cáo già cực kỳ gian ác!
 
“Hữu xạ tự nhiên hương”, ông Hồ thừa biết câu nói đó, vậy tại sao ông phải dùng bút danh Trần Dân Tiên để tự ca tụng mình?
Đó là vì ông biết rằng thực chất mình không tốt đẹp gì nên mới dùng thủ đoạn như thế để lừa đảo thiên hạ bằng cách tự khen mình, ngoài những màn biểu diễn để quay phim chụp ảnh mà chỉ liếc sơ qua ai cũng thấy!

Tại sao đợi đến khi giết hết những người mà HCM muốn giết, rồi nó mới nói lời xin lỗi?
Mục đích khi HCM nói lời xin lỗi là để khuyến khích giới trí thức miền Bắc còn sót chưa bị giết tưởng bở, lên tiếng phê bình này nọ, thế là họ lọt vào cái bẩy Nhân Văn-Giai Phẩm của ông ta.
Tóm gọn thêm một mẻ nửa!
Thế là từ đó, Miền Bắc XHCN rất yên ổn, trên dưới nhất trí một lòng... Bảo đi B là đi B, bảo giết là giết, bảo biến sỏi đá thành cơm là sỏi đá sẽ thành cơm, bảo thờ Mao thờ Sịt là thành thơ ngay...

Một điểm “ưu việt” của Hồ Chí Minh:
HCM khi giết được những nhà ái quốc chống Pháp nhưng không theo Cộng Sản thì giết ngay, còn khi không giết được thì kêu gọi đoàn kết, rồi khi họ ra hợp tác chống Pháp thì ông ta âm thầm giết hoặc mượn tay Pháp để ám hại họ!

Thân thì lãnh lương của Tình Báo Xô Viết, làm tay sai Nga Tàu, mà tự coi mình là “cha già dân tộc”, sao không biết nhục?
Có một ông vua VN nào, một lãnh tụ VN nào bại hoại như thế không?

Trong sự nghiệp đấu tranh chống Pháp, kẻ thù chính của ông Hồ là ai?
Theo nhận định của hầu hết các sử gia trên thế giới thì kẻ thù chính của ông Hồ không phải là thực dân Pháp mà chính những người VN yêu nước nhưng không chấp nhận Cộng Sản mới là kẻ thù số một của ông.

Nếu ông Hồ còn sống thì VN đã có đa đảng trước khi nhập WTO?
Đúng vì bác là con người giảo hoạt, biết cách tạo dư luận! Nhưng thế giới sẽ không biết điều này, là bác sẽ chia Đảng Cộng Sản của bác ra làm 5 hay 7 đảng gì đó... Rồi thì cũng bầu cử, cũng này nọ... Nhưng đảng nào thắng cử thì cũng là cộng sản thôi!

Nếu bác Hồ sống vào thời này, thì bác bị phạt về tội “ăn cắp bản quyền” bao nhiều lần?
“Ăn cắp bản quyền” tức là vi phạm quyền “Sở Hữu trí tuệ” đấy!

Đưa tượng một kẻ Vô Thần vào chùa để ngồi trên bàn thờ, có ý nghĩa gì?
Nếu muốn thờ thì lập đền thờ mà thờ, tại sao lại đưa một kẻ VÔ THẦN vào nơi trang nghiêm của những người mang niềm tin tôn giáo để thờ?
Chùa mà đưa tượng kẻ vô thần lên bàn thờ ngồi chung với Phật, có khác gì  trong nhà người ta nuôi con chồn, con chó sói chung với chó nhà không?

Một người luôn chủ trương dùng bạo lực, xúi giục bắn giết đồng bào… Người đó có đạo đức làm người hay không?

Tại sao ông Hồ giết người để làm Kách Mệnh?
Ngày nay những thương gia, doanh nghiệp… được xem là “ Người làm kinh doanh trong thời đại hiện nay là chiến sĩ trên mặt trận xóa đói giảm nghèo, xây dựng đất nước phồn vinh”.
Họ không còn bị gọi tên một cách miệt thị là “con buôn”, “con phe”, “đầu nậu”, “dân chạy chợ”, “bọn tư thương” hay thậm chí là “thành phần bóc lột” nữa....”
Ở miền Bắc XHCN trước đây gọi họ là “Tư sản mại bản” và đã tiêu diệt dọ, dù họ chỉ là những người mua bán lẻ với một cửa hàng nho nhỏ, mức độ kinh doanh nhỏ hơn rất nhiều...
Ông Hồ đã giết những người như thế trong Cải Cách Ruộng Đất! Tại sao ông tàn ác đến thế? Tại sao ông cần phải giết người như thế?

Lời ông Hồ  “Chống Mỹ cứu nước” hay thực chất chính  là “Chống Mỹ cứu Cộng Sản”?
Vì chuyện rõ ràng không ai chối cải được là Nga Tàu chỉ cần chi tiêu súng đạn thì đã có Việt Nam sẵn sàng hi sinh xương máu, làm mũi xung kích chết thay cho họ trong ý đồ “dắt năm Châu đến Đại Đồng”.
Vậy đó là “chống Mỹ cứu nước, hay chống Mỹ giùm cho Cộng sản”?
Bằng chứng là chống Mỹ xong rồi, nhưng khi cộng sản sụp đổ thì lại rước Mỹ vào, vậy thì chống cái gì?

CSVN hãy nói thật đi, thằng Bác nào đã dẫn giặc Tàu vào chiếm đất biển VN?
Các anh hãy một lần nói cho chúng tôi nghe bằng cái Lịch Sử THẬT đi?

Thằng Bác và  Đảng nào đã giết, hại hàng ngàn người yêu nước, đảng phái chống Pháp nhưng không theo cộng sản?

Giai đoạn 1954-1986: Kẻ điếm đàng nào, chủ thuyết nào là nguyên nhân của chết chóc và nghèo đói ở VN?

Ai đã vâng lệnh Tàu để ký với Pháp Hiệp Định Geneve 1954 chia đôi đất nước?
Rồi cũng chính nó đã cho vác súng đạn Nga Tàu vào Nam tàn sát đồng bào để “giải phóng” cái đất nước mà chính nó đã chia đôi, coi sinh mạng con người như cỏ rác, biến hàng triệu con dân Việt thành những con chó giữ nhà gác ngõ cho Tàu, thành những con vật hy sinh để làm “mũi xung kích” cho Thế Giới Cộng Sản để chống lại Thế Giới Tự Do?
Các anh hãy một lần nói cho chúng tôi nghe bằng những sự kiện có thật đi?

Cái di sản VN hôm nay là do thằng Bác nào tạo nên?
Các anh vẫn luôn mồm nói rằng, cái di sản ngày nay là nhờ “ơn Bác và Đảng”! Vậy có bao giờ các anh tự hỏi, trong ngôi nhà Việt Nam đầy máu và nước mắt này, dân VN đang phải câm nín thở dài mà sống như một bầy cừu dưới ách thống trị vô cảm, sắt máu của Đảng, có mấy ai muốn hưởng cái di sản của họ?

Tại sao phải dối trá, phải gian ác mới được ông Hồ cho làm người cộng sản?
Chuyện dân ta anh dũng kháng chiến chống Pháp là niềm tự hào của tất cả người dân Việt, không cần phải bàn đến.
Ở đây tôi chỉ muốn nói đến một bằng chứng của sự dối trá mà chúng tôi biết rõ, nhưng khi nói ra thì đảng và nhà nước VN cho là “phản động”!
Trần Huy Liệu vốn là đảng viên Quốc Dân Ðảng Việt Nam, sau đi theo cộng sản. Vào cuối đời, có lẽ ông đối diện với lương tâm mà biết nhục cho sự dối trá của mình; sự dối trá đó đã là nguyên nhân của biết bao nhiêu cái chết của những em bé VN trong chiến tranh, nên ông đã ủy thác cho sử gia Phan Huy Lê giúp xóa bỏ cái gian trá mà ông đã dựng lên để lừa đảo cho mục đích biến trẻ em Việt thành những con vật hy sinh. Cũng như nhà thơ Chế Lan Viên, bị cắn rứt vì những câu thơ xúi giục bao thanh niên Việt đi sinh Bắc tử nam, nên cố thi sĩ đã viết bài “Tạ lỗi với Trường Sơn”, rồi những nhà cách mạng lão thành Hoàng Minh Chính, những nhạc sĩ Tô Hải, những Bùi Tín...
Sẽ còn bao nhiêu con người ăn năn, hối hận đến cuối đời mới nói lên lời sám hối... Còn bao nhiêu sự thật sẽ được phơi bày như hôm nay...
LÊ VĂN TÁM, một hình tượng của sự dối trá gian manh...
Mời các bạn xem bằng chứng và suy nghĩ, hãy nghĩ đến muôn ngàn chuyện khác nửa mà người cộng sản đã bịa đặt ra để lừa đảo dân tộc này!
Câu hỏi của tôi là tại sao phải gian manh dối trá như Trần Huy Liệu, phải tàn ác vô nhân như Trường Chinh, phải gian dâm như Lê Duẩn, Trần Quốc Hoàn, Văn Tiến Dũng... mới được ông Hồ nhận cho làm lãnh đạo của những người cộng sản?

Tại sao ông Hồ đổi tên Ðảng Cộng Sản Việt Nam thành Ðảng Cộng Sản Ðông Dương ?
Đó là do ý muốn của ông trong bước đầu “dắt năm Châu đến Đại Đồng”, hay do làm tay sai, thi hành lệnh của Stalin?

Tính gian manh xảo trá của ông Hồ là do bẩm sinh hay tự tôi luyện?
Gian trá đến mức độ cực kỳ tinh vi, ngay cả sau khi giết hàng trăm ngàn người từ năm này qua năm khác trong Cải Cách Ruộng Đất, phạm tội ác CÓ TÍNH TOÁN như thế, mà ông chỉ cần nhỏ vài giọt nước mắt là có thể lừa gạt được bao nhiêu con người!

Tại sao HCM xúi giục con tố cha giết mẹ để được ông cho làm đảng viên?
Những chuyện con tố cha giết mẹ, vợ chồng tố giác lẫn nhau trong Cải Cách Ruộng Đất;  anh em, láng giềng rình rập báo cáo lẫn nhau theo chính sách tổ Tam Tam Chế… không phải là chuyện diễn ra một ngày một buổi, mà nó đã kéo dài năm này qua năm khác trong suốt thập niên 1950.
Ông Hồ đã tạo ra những đảng viên nòng cốt trên cơ sở đó, thì thử hỏi những kẻ đã giết ngay chính cha mẹ anh em mình để được làm người cộng sản… Những kẻ đó có còn là con người hay không? Xã hội dưới quyền cai trị của loại thú đó sẽ ra sao?

Ngay cả cha mẹ đẻ ra chúng mà chúng còn tố còn giết để được làm đảng viên, thì ngoài lòng yêu bác Hồ của chúng ra, chúng còn có thể thương yêu ai?

Tại sao khi ông Hồ Chí Minh chết, lại có những người đã khóc?
Họ khóc vì họ đã lầm lạc, họ chưa nhìn thấy cái bộ mặt thật của một con người miệng thì nói điều nhân nghĩa, nhưng việc làm thì luôn luôn là dùng bạo lực! Từ "bạo lực cách mạng" đến "cướp chính quyền"!

Mà chuyện người ta khóc ông Hồ thì có gì là lạ đâu?
Khi được tin Hitler chết, vô số những người Đức Quốc Xã trên nước Đức và đang đóng quân ở Âu Châu đã khóc thương, thậm chí có người đã tự tử để chết theo! Và cho đến ngày nay, bọn thanh niên đầu trọc Đức Quốc Xã vẫn đang tôn thờ thần tượng Hitler của họ đó thôi!
Chuyện đó có khác gì chuyện người Cộng sản VN đang tôn thờ HCM không?

Hình ảnh gần nhất là hình ảnh hơn một ngàn đại biểu về dự đại hội XI đã xếp hàng chờ vào thăm lăng. Họ kính yêu ông Hồ là phải! Vì chính nhờ ông mới có cái đảng cộng sản, chính nhờ ông mà họ mới có được những cái ghế béo bở từ đời cha đến đời con để bám vào đó mà vơ vét mồ hôi nước mắt đồng bào... chính nhờ ông mà họ đi hiếp dâm, tham nhũng vẫn được cái cơ chế luật pháp của ông bao che...
Vậy thì không thờ ông Hồ thì họ thờ ai đây?

Bác Hồ ơi! Sao bác mang đủ thứ tai họa đến cho đất nước này vậy hả bác?
Bác hãy về mà xem cái “tình cảm thiêng liêng Việt-Trung” của bác đấy!

Bạn nghĩ gì khi chứng kiến cảnh này?
Giữa toàn thể dân làng, người con gái chỉ vào mặt cha mình và hét : “Ai là con mày hở?” khi người cha đang qùy gối giữa pháp trường đã gọi đứa con đang đấu tố mình là “con”!
Người cha đó chỉ có một cái tội là sở hữu vài mảnh ruộng, vài con trâu... Có nghĩa là khá hơn những kẻ bần cố nông, và không hề có lỗi gì với con mình.
Vậy bạn nghĩ gì về người con gái đó?
Thế mà sau CCRĐ, những con người như thế đã được ông Hồ đón nhận làm đảng viên đảng cộng sản, trở thành những lãnh đạo các cấp từ điạ phương đến trung ương!
Chẳng trách gì một đất nước với cái giai cấp thống trị gồm những con người vô nhân bất nghĩa như thế đã “tiến nhanh tiến vững chắc lên CNXH” là phải!

Danh từ gì dùng để gọi những kẻ tôn thờ ác quỷ?
Hồ Chí Minh đã thủ tiêu, ám sát những nhà yêu nước chống Pháp nhưng không theo cộng sản; nếu không giết được thì ông ta mật báo cho Pháp để ám hại họ. Đã hô hào một “cuộc cách mạng long trời lở đất”, xúi giục con tố cha vợ tố chồng để giết hàng trăm ngàn người Việt trong Cải Cách Ruộng Đất. Đã phát động cuộc chiến cốt nhục tương tàn, biến hàng triệu con dân VN thành những con vật hy sinh cho Nga Tàu dưới chiêu bài dối trá  “Giải Phóng Miền Nam”, “Chống Mỹ Cứu Nước” mà ngày nay lịch sử đã cho thấy thực chất đó là cuộc chiến để bảo vệ Quốc Tế Cộng Sản chống lại Thế Giới Tự Do. Đã chối vợ lờ con chẳng khác gì đứa vô loài bất nghĩa…. (Vô loài vì ngay cả súc vật còn biết thương yêu con của nó).
Đó là những việc làm điển hình của một con ác quỷ!
Vậy những kẻ tôn thờ ác quỷ như thế, thì gọi họ là gì?

Súc vật còn biết thương con của nó, làm người sao nở chối vợ lờ con?
Lòng yêu nước nào cho phép con người chối vợ lờ con để mà “yêu nước”? Phải chối vợ lờ con mới là yêu nước, hay đó chính là xảo trá điêu ngoa?

Người cộng sản VN đã bị mang cái tính nô lệ Tàu từ đâu, và từ khi nào?
Từ khi Hồ Chí Minh tái lập đảng Cộng Sản năm 1950, 51, ông nhập khẩu tư tưởng Mao Trạch Ðông, cho vào cương lĩnh của Ðảng Lao Ðộng. Quá trình nô lệ văn hóa bắt đầu. Ðây là một giai đoạn nô lệ mới, khác với thời kỳ 1000 năm từ thế kỷ thứ nhất khi Mã Viện sang chiếm nước ta, vì do một đảng lãnh đạo nước Việt Nam tự nguyện theo người Hán. Lý Công Uẩn dời đô ra Thăng Long, còn Hồ Chí Minh dời bộ óc người Việt Nam sang bên Tầu, để được nhuộm đỏ theo tư tưởng Mao! Câu thơ Chế Lan Viên viết: “Bác Mao không ở đâu xa - Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao” được lưu truyền, cho thấy Hồ Chí Minh rất hãnh diện được ví như một ông “Mao nội hóa,” một ông “Mao con.” Nếu không đồng ý với Chế Lan Viên thì chắc Hồ đã cấm không cho phổ biến hai câu thơ này!
Nói theo miệng lưỡi cộng sản, thì đó là “nô lệ kiểu mới”!

Đây là gương đạo đức bác Hồ, sao lãnh đạo các cấp của ta không học theo?
Mỗi bửa ăn, bác Hồ đã ăn ít đi một phần, để dành ít gạo đó cho đồng bào nghèo khó… Tại sao những lãnh đạo các cấp của ta không noi gương bác trong khi miệng thì hô hào toàn dân học tập theo gương bác?

Đó là vì lãnh đạo ta đã thấy rõ cái chân tướng xảo trá của bác!
Thật ra đó chỉ là một kiểu biểu diễn cho toàn dân thấy mỗi ngày bác ăn ít đi một chút để dành mớ gạo thừa đó cho “đồng bào”... Nhưng dưới sự cai trị của bác, người dân miền Bắc đã phải sống trong cảnh bần cùng.
Trong khi đó, ông Ngô Đình Diệm không cần phải làm những TIểU XẢO như vậy, mà ông chỉ cần có được những đường lối cai trị, làm kinh tế đúng … Và thay vì nhịn ăn, vì phần ông nhịn đó chỉ giúp cho nhiều lắm là một đứa bé, thì ông Diệm đã có đường lối chính sách kinh tế đúng để mang lại cơm no áo ấm cho hàng chục triệu người miền Nam... Và người miền Nam dưới thời ông Diệm đã có được đời sống tốt đẹp dù đất nước chỉ vừa mới thoát khỏi ách Thực Dân.
Điều đó cho thấy thế nào là kẻ tiểu xảo, thế nào là người chân thực!
Cho nên lãnh đạo ta đâu có ngu mà… noi gương? Chỉ cần xúi dân đen học tập theo gương bác là “nhất cử lưỡng tiện”!

Tại sao Trần Dân Tiên không viết tác phẩm “Đời hoạt động của một Tên Đại Bịp“?
Để cảnh báo cho quốc dân đồng bào và những tay trí thức gà mờ đã lỡ nghe theo ông ta mà ủng hộ, tung hô một kẻ chí ư tài giỏi về nghệ thuật đánh lừa nhân dân?

Bác Hồ ngưỡng mộ những Danh Nhân Thế Giới nào nhất?
Tại sao trong 7 tên đồ tể hàng đầu mang tội ác chống nhân loại, thì ông Hồ đã coi 3 tên là thần tượng của mình, đó là Lenin, Stalin và Mao?

Tại sao ông Hồ chọn Trường Chinh?
Nếu nói rằng ông Hồ là người đạo đức, tại sao ông lại chọn một tên đại bất hiếu đã từ cha, mắng mẹ, giết bác... là Trường Chinh để chỉ đạo việc tiến hành Cải Cách Ruộng Đất? Kết quả là người dân Miền Bắc đã noi gương tên ác nhân bất nghĩa này: Con tố cha, vợ tố chồng… dẫn đến việc tàn sát dã man hàng trăm ngàn người, đưa cái nền tảng đạo đức gia đình VN xuống đến tận cùng của sự băng hoại...
Phải chăng đó chính là chủ đích của ông Hồ khi phát động cuộc giết người cực kỳ vô nhân tàn ác đó?

Trong những thảm họa của dân tộc, có thảm họa nào kinh hoàng hơn thảm họa CCRĐ của cộng sản Hồ Chí Minh không?

Thế nào là "xuất thân từ tay sai của Pháp"?

Vậy cha đẻ của ông Hồ là tên Nguyễn Sinh Sắc vốn là quan tay sai cho Pháp vì say xỉn đánh chết người nên bị Pháp lột chức. Rồi bản thân ông Hồ cũng là bồi Tây, đến Pháp xin được học trường thuộc địa để phục vụ cho Tây, năn nỉ ỉ ôi xin Pháp phục chức cho cha... Đến khi thấy cái mặt ông gian quá (mắt láo liên, tai lộn vành) nên Tây bác cả 2 cái đơn... Tức quá ông phải quay sang theo cộng sản để trả thù!
Như vậy có đủ để gọi là 2 đời theo Tây không?

Ai đã ký Hiệp Định Geneve 1954 để chia đôi đất nước?
Trong khi vua Bảo Đại vì không muốn phạm lại lầm lỗi của tiền nhân 300 năm trước nên cương quyết từ chối ký Hiệp Định Geneve 1954, thì ai đã thò tay ký với Pháp Hiệp Định chia đôi đất nước đó, rồi cũng chính nó đã xua quân vác súng đạn Nga Tàu vào Nam tàn sát người Miền Nam để… thống nhất cái đất nước mà chính nó đã ký chia đôi?

So sánh Hồ Chí Minh và Pol Pot ?
Cả 2 đều đã giết ngay chính đồng bào ruột thịt của chúng!
Nhưng vì Hồ Chí Minh gian manh láu cá hơn nên dấu được cái đuôi vô nhân tàn ác khi ông ta đã giết chính đồng bào của mình bằng những cách cực kỳ man rợ mà ngay cả trong hàng ngàn năm Bắc thuộc, gần trăm năm đô hộ thực dân, dân ta cũng không bị tàn sát dã man đến như thế! Hàng triệu người dân Việt đã bị ông ta và đảng cộng sản VN giết: Từ những nhà yêu nước chống Pháp nhưng không theo cộng sản trong thập niên 1940, Cải Cách Ruộng Đất, cuộc chiến tranh cốt nhục tương tàn do cộng sản phát động…
Vậy giữa 2 tên đồ tể đó, cả hai đều ác, nhưng Hồ Chí Minh gian manh hơn!

Ngày nay dân Việt đang phải trả giá cho cái tội của Hồ Chí Minh đã rước giặc vào nhà?
Sách lược của Trung Quốc đối với VN:
1) Dùng người Việt trị người Việt:
Trung Quốc muốn cai trị VN, chỉ cần dựng lên và nuôi dưỡng một Đảng cầm quyền người VN, rồi dùng cái Đảng đó mà cai trị dân Việt.
2) Dùng người Việt giết người Việt nhằm tiêu hao tiềm lực bảo vệ đất nước của VN:
Sau khi chỉ đạo ông Hồ giết người Việt trong Cải Ruộng Đất, Tàu đã tiến thêm một bước trong việc thôn tính VN, chúng viện trợ tối đa cho CS Bắc Việt, cho bọn tay sai này làm mũi xung kích, làm con chó giữ nhà gác cổng cho nó để chống lại Thế Giới Tự Do. Bằng chứng là chúng yểm trợ cho quân Bắc Việt vác súng đạn của chúng vào Nam tàn sát đồng bào dưới chiêu bài “Giải Phóng Miền Nam” trong khi Miền Nam chẳng ai cần bị giải phóng cả, “Chống Mỹ Cứu Nước” từ năm 1954 trong khi đến 1965 quân Mỹ mới vào VN! Trong khi đó chúng lại không hề Giải Phóng Đài Loan, mà chỉ nằm chực sẵn đó, đợi đến khi VN suy yếu vì cuộc chiến cốt nhục tương tàn do Bắc Việt gây ra thì chúng xua quân chiếm đất, chiếm biển của VN!

Ngày nay dân Việt đang phải trả giá cho cái tội của Hồ Chí Minh và Đảng CSVN đã rước giặc vào nhà!
Lời của ông Ngô Đình Nhu trước khi bị thảm sát chẳng bao lâu đã tiên đoán:  “Nếu như Cộng sản Miền Bắc thôn tính được Miền Nam, thì việc Trung Hoa thôn tính Việt Nam chỉ còn là vấn đề thời gian.”

Tẩy chay hàng hóa Trung Quốc là đi ngược lại giấc mơ của ông Hồ?
Tẩy chay hàng hóa của bọn ngoại xâm Tàu là yêu nước, nhưng lại là không yêu CNXH, là đi ngược lại nguyện vọng của bác Hồ kính yêu! Vì làm như thế có nghĩa là làm suy yếu khối đoàn kết XHCN…
Sinh thời, dù cho có dâng đất dâng biển, dù cho có phải biến con dân VN thành những con vật hy sinh cho Quốc Tế Cộng Sản, làm con chó giữ nhà gác ngõ cho Tàu chống lại Thế Giới Tự Do… thì bác Hồ kính yêu vẫn làm!

Tại sao bác Hồ chết ngày 2/9/1969, Đảng ta phải sửa lại là ngày 3/9?
Vì Lê Duẩn muốn bác chết sớm hơn, nhưng bác chưa thể “đi” được vì còn phải nằm đó không nhúc nhích được, phải tiếp tục bị hành xác  để đền cho hết tội ác mà bác đã làm trong đời bác, đến hôm kỷ niệm ngày mà bác và Đảng tròng cái ách cộng sản vào cổ dân tộc này, thì trời mới cho bác chết trùng để đời sau nhớ đến những tội ác của bác đối với nhân dân và đất nước… Bởi thế đồng chí Lê Duẩn phải dời lại một ngày sau khi chửi thề “Đ.M. chết ngày nào không chết, lại chết vào ngày Quốc Khánh. Đúng là cái thằng gìa điếm chảy!”

Giai đoạn 1954-1986: Kẻ điếm đàng nào, chủ thuyết nào là nguyên nhân của chết chóc và nghèo đói ở VN?

Xin hãy kể ra những cái tốt đẹp của Bác Hồ?
Đây là những cái tốt đẹp đìển hình của bác Hồ, một loài hoa sen “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn...”:
Cải Cách Ruộng Đất”: Không phải tội của bác Hồ, mà là của tên đại bất hiếu bất nhân Trường Chinh và bè lũ!!!
Dâng hải đảo cho Tàu: Không phải tội của chủ tịch HCM, mà là tội của thủ tướng Phạm Văn Đồng!!!
Nông thị Xuân bị giết: Không phải tội của cha già dân tộc lớn hơn cô 40 tuổi là Hồ Chí Minh, mà là tội ác của tên hiếp dâm Trần Quốc Hoàn.
Nói tóm lại Bác của ta là thánh, Đảng của ta là thần... Dân ta phải đời đời nhớ ơn Bác và Đảng... Còn tội là tội của những thằng cố bám quyền lực để tham nhũng, vơ vét... Là tội của những tên phản động không làm gì cho tổ quốc mà chỉ có ngồi đó mà bươi móc...
Bác và Đảng quang vinh!

Ông Hồ bắt đầu lộ ra bộ mặt lưu manh độc ác từ khi nào?
Ngày “ra đi tìm đường cứu nước” thì ông Hồ là người yêu nước thương dân (sách sử cộng sản Việt Nam nói như thế), vậy tại sao ông lại trở thành một tên lưu manh độc ác nhất trong lịch sử Việt Nam như thế? Có phải vì trở thành người cộng sản nên ông phải lưu manh láu cá, tàn ác vô nhân như quan thầy Lenin, Mao... kính yêu của ông?

Nên đặt ông Hồ Chí Minh lên bàn thờ hay nên đặt ông trước vành móng ngựa ?
Nên đặt ông Hồ Chí Minh lên bàn thờ hay nên đặt ông trước vành móng ngựa của một toà án xử về tội ác diệt chủng, tội ác chống nhân loại và tội ác chiến tranh?

Ông Gandhi đã đấu tranh giảnh độc-lập cho Ấn độ như thế nào để giảm thiểu tối đa sinh mạng của người dân Ấn độ không phải chịu hy sinh vì chiến tranh chống Thực dân mà vẫn giành được độc lập?
Đường lối đấu tranh của nhiều nhà ái quốc VN thời Thực Dân Pháp cũng giống như đường lối của ông Gandhi, vậy tại sao ông Hồ lại dùng cách này cách nọ để thủ tiêu họ?

Bao giờ Đảng ta mới cho Bác trở lại thành người?
Đảng ta đã biến Bác thành thánh nhân… Có đứa còn dám cho Bác vào chùa (để sớm hôm nghe câu kinh kệ cho chừa dâm gian)… Vậy đến bao giờ Đảng ta mới cho Bác trở lại thành người, một con người bình thường có đủ cu đủ dái?

Nhân danh lòng yêu nước, nhân danh lý tưởng công bằng xã hội... để tàn sát con người, có bất nhân không?
Hơn ngàn năm nô lệ giặc Tàu, gần trăm năm đô hộ giặc Tây, có bao giờ người VN bị giết hàng trăm ngàn người một cách dã man ngay trong thời bình, con tố cha, vợ tố chồng như trong Cải cách Ruộng Đất không?
Hàng triệu người đã bị giết bởi những người cùng một huyết thống bằng súng đạn ngoại bang.
Đây là điển hình, nó cho thấy rất rỏ cái đạo đức của ông Hồ Chí Minh:
Ông là một con người nhìn xa thấy rộng, ai cũng phải công nhận điều đó. Một con người như thế, khi hô hào “một cuộc cách mạng long trời lở đất”, “đào tận gốc tróc tận rể”...LÀ PHẢI THẤY TRƯỚC bao nhiêu người sẽ phải bị giết, bị giết bằng cách nào.
Và ông đã lợi dụng tâm lý ganh tị̣ nhỏ nhen, để khích động lòng hằn thù giai cấp của thành phần bần cố nông, bằng cách đưa Trường Chinh, một đứa con đại bất hiếu đã từng từ cha mắng mẹ, làm người chỉ đạo cuộc Cải Cách Ruộng Đất kinh hoàng đó với mục đích làm tấm gương, Ông đã khích động lòng hằn thù giai cấp lên đến đình cao để GIẾT CHẾT HÀNG TRĂM NGÀN NGƯỜI VÔ TỘI chỉ vì từ đời cha, đời ông họ đã dãi nắng dầm mưa, chắt chiu dành dụm để tạo ra của cải để lại cho con cháu.
Việc làm đó của ông đã khuyến khích người dân đưa cái nền tảng đạo đức gia đình của người VN xuống đến tận cùng của sự băng hoại: Con tố cha, vợ tố chồng, anh em tố giác lẫn nhau...
Rồi sau khi đã giết hết những người ông cần phải giết, ông đã nhỏ vài giọt nước mắt để nhận sai lầm...
Khóc xong thì ông làm gì? Ông tiếp tục đày những người còn lại đến chốn rừng thiêng nước độc cho đến ngày nay! Sau đó ông đã dùng cái rọ Nhân Văn Giai Phẩm để tiêu diệt tầng lớp trí thức miền Bắc còn sống sót trong CCRĐ!!!
Còn những người dưới quyền ông đã nhúng tay vào tội ác mà ông nhận là sai lầm đó, ông đã xử lý như thế nào?
Không có ai phải đền nợ máu cả!

Nếu đó không phải là sự băng hoại đạo đức gia đình, không phải là bạo ngược, tàn ác đối với đồng bào… thì đó là gì?
Đó chính là cái tội ác có tính toán của ông Hồ, chứ không phải là một sai lầm!
Đạo đức của ông là như thế đó!
Đạo đức nào ở một con người luôn luôn chủ trương dùng bạo lực, tàn sát ngay chính con dân của mình?
Vậy mà ông vẫn hiền từ âu yếm khuyên thiếu niên nhi đồng “Hãy yêu Tổ quốc, yêu đồng bào...”! 
”Yêu đồng bào” của ông là như thế đó!

Có ai dám cho thấy nhận định dưới đây sai ở điểm nào không?
Con thú còn biết nó có cha có mẹ có anh có em.
Còn cái thứ khi sống thì xúi giục con cái lôi đầu cha mẹ ra mà tố mà giết trong Cải Cách Ruộng Đất để được nó cho làm đảng viên, làm lãnh đạo các cấp. Bản thân nó thì chối vợ lờ con. Thủ tiêu ám sát những đảng phái, những nhà yêu nước chống Pháp nhưng không theo Cộng Sản như nó…Lập ra tổ Tam Tam Chế trên khắp Miền Bắc XHCN để khuyến khích mọi người rình rập tố giác lẫn nhau… Gây ra cảnh cốt nhục tương tàn chỉ vì chính tay nó ký kết chia đôi đất nước với Thực Dân Pháp rồi xúi giục con dân vác súng đạn Nga Tàu vào Nam tàn sát đồng bào để thống nhất cái đất nước mà chính nó đã chia đôi... Bại hoại đến nỗi lấy bút danh Trần Dân Tiên để tự ca tụng mình, tự xưng mình là “cha già dân tộc” khi tuổi đời mới 56, thế mà nó vẫn có thể mở miệng ra dạy con nít “hãy Khiêm Tốn”…
Trước khi chết, trong di chúc nó chỉ mong gặp lại bọn đồ tể mang tội ác chống nhân loại chứ không hề nhắc đến cha mẹ tổ tiên mình, cũng không hề nhắc đến những kẻ đã vì tin theo nó mà chết...

Nói tóm lại, cả cuộc đời nó, miệng thì lúc nào cũng nói điều nhân nghĩa, nhưng việc làm thì luôn luôn là bạo lực. Cái thứ đó thì ĐẠO ĐỨC làm người ở chỗ nào? Chính vì học theo gương nó mà cái chế độ này là một chế độ sống còn nhờ ở sự dối trá vô nhân, hậu quả là xã hội VN đã thành một xã hội điêu ngoa, vô cảm…

Đề nghị dựng tượng tưởng niệm bác Hồ ?
Cảnh bác rút trong túi cái khăn tay trắng tinh của cháu ngoan nào đó để lau nước mắt cá sấu sau khi giết được mấy trăm ngàn người trong Cải Cách Ruộng Đất, quả là một cảnh xuất thần.
Vậy sao đảng ta không lấy cảnh đó để dựng tượng nhỉ? Nếu dựng tượng và có chú thích rõ ràng, biết đâu tượng bác sẽ được chọn làm tượng Oscar…
Thì ra đảng không dựng tượng đó vì đảng cũng biết đó là cảnh diễn xuất của kẻ  bất nhân, lưu manh láu cá…

Tại sao HCM biết quan thầy Cộng Sản là vô nhân tàn ác mà ông ta vẫn theo chúng?
Thời đó, mặc dù CNCS rất hấp dẫn đối với nhân loại, nhất là ở những nước thuộc địa đang chống lại Thực Dân, Phong Kiến áp bức, bất công… Nhưng ông Hồ cũng thừa biết sự tàn ác vô nhân mà những kẻ nhân danh Chủ nghĩa CS để đi làm “cách mạng” qua những vụ tàn sát dã man hàng trăm triệu người của Lenin, Stalin và tay sai ở các nước Đông Âu, của Mao… vì khi diễn ra những cuộc tàn sát đó chính ông Hồ đang sống trên những đất nước của họ và đã chứng kiến. Cho nên để kêu gọi toàn dân về với mình, ông đã lừa đảo bằng cách tuyên bố giải tán đảng CS (nhưng thực chất là rút về hoạt động bí mật, chờ thời cơ thì sẽ hiện nguyên hình), rồi ông nhân danh chủ nghĩa Dân Tộc để kêu gọi toàn dân đoàn kết kháng chiến. Đến khi thành công rồi thì ông mới để lộ nguyên hình một tên tay sai Quốc Tế Cộng Sản cho đến ngày chết (trong di chúc của ông).
Qua những việc làm đó của ông Hồ, ta thấy rằng ông đã tròng cái ách cộng sản vào cổ dân tộc này chỉ vì bản chất của ông ta chính là vô nhân tàn ác, nó được che đậy bằng cái mặt nạ nhân nghĩa một cách tinh vi!

Nếu người VN bây giờ cũng hằn thù giai cấp như ông Hồ ?
Ngày xưa, nhân danh là để xây dựng một xã hội công bằng, HCM đã khích động lòng hằn thù giai cấp, dẫn đến Cải Cách Ruộng Đất để giết hàng trăm ngàn người.
Ngày nay, VN bị xếp vào hàng những nước có cách biệt giàu nghèo cao nhất trên thế giới. Vậy nếu nhân dân VN ngày nay cũng khích động lòng căm thù giai cấp Trí, Phú, Địa, Hào và đem họ ra đấu tố, đem giết y như ông Hồ đã làm ngày đó, thì có bao nhiêu người sẽ bị giết, và những người sẽ bị giết đó thuộc những thành phần nào trong xã hội VN ngày nay?
Suy nghĩ về điều đó, để thấy cái nham hiểm, ác độc của bè lũ tay sai Nga Tầu, nhân danh chuyên chính vô sản để đi làm “cách mạng”, đầu đảng là HCM.



Những tay chân của ông Hồ.

Tại sao những tay chân thân tín của ông Hồ đều là bọn vô nhân bất nghĩa?
Những người mang “đạo đức Bác Hồ” đầy đầu dưới đây, mỗi vị có mấy vợ chính thức?
Vợ không chính thức, hoặc những người bị họ lừa, bị họ hiếp dâm thì không cần kể ra, vi như thế nhục mặt bác Hồ lắm.

Noi gương “sư phụ” (Đàn ông  Miền Nam có thói quen mỗi khi gặp con dê đực, họ thường nghiên mình nói “chào sư phụ!”) : Sang Tàu thì lấy Tăng Tuyết Minh, sang Mạc Tư Khoa thì ôm vợ đồng chí Lê Hồng Phong. Ở hang Pắc Bó thì đã có Phá Thị Nùng, sinh được một con trai, Nông Thị Ngát mẹ đẻ của Nông Đức Mạnh. Về  nước, hết Đỗ Thị Lạc, bí danh “ChịThuần”, có một con gái, đến Nguyễn Thị Xuân. Đời bác không lúc nào thiếu đàn bà, con rơi của bác không làm sao đếm hết, tư cách của bác là thứ Sở Khanh trong chuyện Kiều. Nhìn cảnh cô phụ Tăng Tuyết Minh lúc về già, với ảnh chồng Lý Thụy treo trên tường mới thấy tư cách của Hồ. Khi có chức có quyền, lại vô trách nhiệm để vợ cho tên Trần Quốc Hoàn hiếp dâm rồi vất xác ra đường cho xe cán.

Noi gương đạo đức của bác nên từ tên hiếp dâm chuyên nghiệp Lê Duẩn với 4 bà vợ chính thức, tên Trường Chinh tố cha mắng mẹ đến những tên cóc cắn như Lê Đức Thọ, Trần Văn Trà, Hà Huy Giáp, Văn Tiến Dũng, Hoàng Văn Hoan… phải có từ hai vợ trở lên và sống đời hoang dâm.
Còn ngày nay, đám quan chức cháu ngoan bác Hồ thì… miễn bàn! Chúng đang là biểu hiệu của sự tha hóa đến tột cùng của nhân cách con người!

Võ Nguyên Giáp
Một vị tướng  cầm quân mà để binh sĩ chết quá nhiều so với quân địch…Thì bạn đánh giá thế nào về vị tướng đó?
Tướng Võ Nguyên Giáp đã để binh sĩ  chết quá nhiều so với quân địch.
Chiến thuật biển người mà ông học của Tàu đã khiến ông bị các tướng lãnh ngoại quốc chỉ trích, coi ông là một vị tướng không màng đến mạng sống của binh sĩ, chỉ cần thắng trận là được! Họ chỉ trích ông là vì đối với quân đội của họ, nếu vị tướng chỉ huy để thuộc cấp chết nhiều như vậy là phải bị cất chức.
Tham khảo cuộc chiến tranh VN 1954-1975:
Việt Nam Cộng Hòa: Chết khoảng hai trăm sáu chục ngàn (~260.000).
Mỹ chết năm mươi tám ngàn hai trăm lẽ chín (58.209).
Hàn quốc chết bốn ngàn chín trăm (~4.900).
Úc chết năm trăm hai chục (520).
New Zealand chết ba mươi bảy (37).
-Phía Bắc Việt và Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam:
Chết khoảng một triệu tám (~1.800.000).
Để chơi cái Tết Mậu Thân thôi, tướng Giáp đã nướng khoảng 113.295 quân miền Bắc!
Thiệt là 1 cách ăn Tết vô cùng hoành tráng.

Vài cảm nghĩ về ông Giáp.-
Tôi rất ngưỡng mộ một con người như ông Võ Nguyên Giáp. Nhưng khi bạn sinh ra một đứa con, ấp ôm nuôi dưỡng, nhìn con lớn khôn từng ngày… Rồi một ngày nào đó, bạn phải nhìn con đi vào chiến trường, đi rồi không về… Khi đó bạn mới hiểu được nỗi đau của những người phải mất con, nỗi đau mà trên đời này không có một ngòi bút nào có thể tả hết được… Chính lúc đó bạn mới thấy rằng, khi trả lời câu phỏng vấn “Dưới quyền chỉ huy của ông, có quá nhiều binh sĩ đã chết, ông có thấy hối tiếc gì về điều đó không?”, thì lập tức ông Võ Nguyên Giáp trả lời “Không bao giờ”!
Câu trả lời đó của một vị tướng chính là sự chà đạp lên nỗi khổ đau của con người, mà chỉ có những đầu óc vô nhân tàn ác, coi sinh mạng con người như cỏ rác mới có thể thốt ra, không một lý lẽ nào có thể biện minh được!
Người Cộng Sản là như thế, phải là như thế !

Bởi thế mà trong những năm tháng cuối đời, ông Giáp không phải là SỐNG, mà chỉ là mang lấy một xác thân đang TỒN TẠI... Một xác thân phải nằm bất động một chỗ ngày này qua ngày khác đã là đau khổ, nhưng điều kinh hoàng hơn là bên trong cái thân xác bất động đó lại là một trí óc minh mẫn! Phải mang một trí óc sáng suốt mà không điều khiển được thân xác mình, phải nằm yên đó để nhớ lại những gì mình đã làm trong đời... Thì phải nói đó quả là một hình phạt ghê gớm mà ông đang phải gánh chịu!

Thú thật, tôi chỉ mong ông sớm được lìa đời! Bởi nếu sự hành xác đó là cái luật Nhân Quả từ những oan khiên do "nhất tướng công thành, vạn cốt khô" mà ông phải trả, thì thời gian qua cũng đã tạm đủ rồi. Đừng để ông phải nằm ra đó, phải từng giờ từng phút gặm nhấm nỗi đau từ thể xác đến tinh thần... Nó kinh khủng vô cùng!

Lê Duẩn:
-Lê Duẩn có 4 vợ. Đó có phải là ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG?
Người Miền Nam bảo nhau rằng Lê Duẫn là tên hiếp dâm chuyên nghiệp!
Hỏi những người vợ của Lê Duẫn: Trong 4 người vợ đó có 1 người bị ông ta hiếp dâm nên đành phải theo. Ngoài 4 người vợ chính thức đó, ông ta còn bao nhiêu vợ khác, hoặc đã hiếp dâm những ai khác?
Có phải chính vì coi đó là đạo đức cách mạng, nên đảng ta đã dựng ra được cái "luật pháp Nguyễn Trường Tô" để góp phần thi đua, phát huy thành quả hiếp dâm con nít, lập thành tích dâng lên bác?
 
Những kẻ đem mạng sống con dân ra mà chết cho Nga cho Tàu là loại gì?
Lê Duẩn đã nói trong một bài học tập nội bộ: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xã hội chủ nghĩa...” (Vũ Thư Hiên -Đêm Giữa Ban Ngày do Văn Nghệ xuất bản, năm 1997 trang 422).
Gái điếm chỉ bán thân xác của họ, còn những kẻ đem mạng sống của con dân ra mà bán cho Nga cho Tàu… Ai tồi tệ hơn? 
CHÚNG NÓ CÒN THUA GÁI ĐIẾM!

Tố  Hửu:
Sau khi cho ra bài thơ “Thờ Mao chủ tịt, thờ Sít ta lin... bất diệt. ” thì bác Mao có gọi Tố Hửu sang Tàu để ban thưởng.
Trong lúc khen thưởng, bác Mao bảo Tố Hửu:
Hổng piết ngộ ăn cái gì mà c.ứt của ngộ nó thúi wá...
Sau đó, khi xong buổi “khen thưởng”, Tố Hửu vừa đi ra vừa quẹt quẹt mủi vừa gật gù:
Quả thật nó... thúi thiệt! Lời nói của bác Mao không bao giờ sai, bác Hồ ta nói đúng thật!
“Tôi có thể sai, nhưng bác Lê bác Mao không bao giờ sai” (Hồ Chí Minh)

Đỗ Mười:
Có ai biết chuyện về nhân vật lịch sử này, xin kể lại cho những thế hệ kế tiếp biết với?
Trong cuộc đời hoạt động cách mạng của ông Đổ Mười, trong khi ông đang hành nghề thiến heo (hoạn lợn), ông đã thiến cái kiểu gì mà bị mấy bà vác đòn gánh rượt đến nổi phải quăng cả dép và vắt giò lên cổ mà chạy thụt mạng?
Có phải trong khi hành nghề thiến heo, ông cựu Tổng Bí Thư Việt Nam này đã thực tập hành nghề Tổng Bí Thư sau này của ông?

Lê Khả Phiêu:
-Đây có phải là cách “người thanh liêm nhất nước” dùng để chửi cha ông Hồ?
Ông Hồ dạy các cháu ngoan “Hãy khiêm tốn” chứ đừng có trịch thượng mà dùng bút danh Trần Dân Tiên để tự ca tụng mình, tự xưng là cha già dân tộc như ông… Vậy mà “người thanh liêm nhất nước” Lê Khả Phiêu lại đi đúc tượng đồng cái bản mặt mẹt đã từng ký Hiệp Ước Dâng Đất Dâng Biển của mình để phòng khi chết thì lũ cháu ngoan bác Hồ có cái mà thờ lạy! Như vậy có phải ông Phiêu dùng cách đó để chửi cha lời dạy của ông Hồ không?

-Lê Khả Phiêu đã làm những gì để bị người CS tôn vinh là “Người thanh Liêm Nhất Nước”, bị nhân dân đặt cho cái hỗn danh “Trống Đồng lê khả phiêu”?

-Một đề nghị gửi đến “người thanh liêm nhất nước Lê Khả Phiêu”
Tại sao chỉ viết có cuốn “Mênh mông tiền dân” mà thôi?
Sao không viết thêm cuốn “Hồi ký của một thằng dâng đất dâng đảo” cho đủ bộ?